top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ ba, 07/08/2018, 10:00 GMT+7
3 cách sở hữu dáng mày thanh tú bắt kịp xu thế 2018

Lông mày ngang tạo nên vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát cho khuôn mặt phù hợp với những nàng có gương mặt trái xoan hoặc hơi dài. Với khuôn mặt như vậy khi kẻ mày ngang những khuyết điểm sẽ được giấu bớt, khuôn mặt cân đối, hài hòa và thanh thoát hơn rất nhiều. Đặc biệt với dáng lông mày này cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng khiến các cô nàng thêm phần dịu dàng và nữ tính.

Dưới đây là 3 cách sở hữu dáng mày thanh tú bắt kịp xu thế 2018.

1. Chăm sóc mày hàng ngày

phun-xam-may-1

- Bổ sung vitamin A, C, E, B3: Các loại vitamin A, C, B3, E là “trợ thủ đắc lực” giúp cho lông mày mọc nhanh. Những loại vitamin này sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào protein. Tóc và lông mày được cấu tạo từ protein nên những loại vitamin này sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em.

- Dầu oliu: Đây là một trong những “thần dược” của công nghệ làm đẹp, giúp lông mày mọc nhanh. Bạn chỉ cần nhỏ một giọt dầu ô liu và bôi đều khắp vùng lông mày và dùng cây cọ mềm mát xa vùng da đó để kích thích lông mày mọc. Thực hiện đều đặn phương pháp này vào mỗi buổi tối, sau đó rửa sạch bằng nước ấm sẽ có hiệu quả.

Với những bí quyết nhỏ chăm sóc lông mày này, chị em có thể tự tin với phô diễn mày đẹp tự nhiên, thanh tú, giúp khuôn mặt thêm nổi bật và tỏa sáng.

2. Điêu khắc lông mày

phun-xam-may-2

Kỹ thuật điêu khắc lông mày được ứng dụng phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới và được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi hiệu quả mang lại. Điêu khắc lông mày được làm thủ công, kỹ thuật viên sẽ “điêu khắc” từng sợi mày. Do đó, tay nghề của các kỹ thuật viên là một trong những yếu tố quan trọng.

Mặc dù đây là kỹ thuật đơn giản nhưng chị em lưu ý:

- Nên chọn địa chỉ uy tín với chất lượng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, quy trình vệ sinh dụng cụ, thao tác vô trùng được đảm bảo.

- Chọn màu xăm và dáng lông mày phù hợp với khuôn mặt, màu tóc và da của mình.

- Chất lượng màu tốt sẽ mang lại hiệu quả lâu bền.

Với các bí quyết trên, chị em có thể tự tin với cặp lông mày đẹp tự nhiên, thanh tú, giúp khuôn mặt thêm nổi bật và tỏa sáng.

3. Bắt kịp xu thế phun thêu thẩm mỹ mới từ các nghệ nhân

Tháng 5/2018 vừa qua, Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam (thuộc Hội Đào tạo - Phát triển nghề Làm đẹp Việt Nam) đã chính thức được ra mắt. Sau 3 tháng đi vào hoạt động, ngày 11/08/2018 sắp tới dự kiến sẽ diễn ra Hội thảo đầu tiên của Ban - ngày hội của những bàn tay vàng phun thêu Việt Nam.

Trong suốt 3 tháng đi vào hoạt động, Ban phun thêu Việt Nam đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo hội viên trên mọi miền Tổ Quốc, đặc biệt là những bạn trẻ mới chập chững bước vào nghề phun thêu làm đẹp thẩm mỹ.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Hội thảo Xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới - Nơi khơi dậy quyền năng sắc đẹp sẽ mang đến cho toàn bộ hội viên cơ hội được mở mang kiến thức và trau dồi kỹ năng, kỹ thuật về phun thêu, điêu khắc thẩm mỹ hiện đại, phù hợp xu thế 2018.

phun-xam-may-3

Theo kế hoạch hoạt động và phát triển của Ban Phun thêu thẩm mỹ, trong tháng 8/2018 sắp tới đây, Ban phun thêu sẽ tổ chức buổi Hội thảo đầu tiên với chuyên đề Xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới - Nơi khơi dậy quyền năng sắc đẹp.

Sự kiện này sẽ có sự góp mặt của những chuyên gia, nghệ nhân phun thêu hàng đầu Việt Nam:

- Chuyên gia - Nghệ nhân phun thêu: Bà Đặng Thị Xuân Hương - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thẩm mỹ Xuân Hương - Phó Chủ tịch Hiệp hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam - Trưởng ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam

- Chuyên gia: Bà Lê Phương Uyên - Giám đốc Thẩm mỹ Phương Uyên - Phó Ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam

- Master Thiên Kim - Giám đốc phun xăm Thiên Kim - Phó Ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

- Master Kevin Lê - Giám đốc Học viện Đào tạo Điêu khắc chân mày và Phun thêu thẩm mỹ Kevin Le Academy - Phó Ban chuyên môn Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Hội thảo đầu tiên được tổ chức với chuyên đề Xu hướng mới - Nơi khơi dậy quyền năng sắc đẹp

Và hàng trăm hội viên khác từ mọi miền Tổ quốc cùng hàng trăm tín đồ đam mê phun thêu thẩm mỹ sẽ cùng tới tham dự sự kiện lớn đầu tiên của Ban phun thêu thẩm mỹ VN.

Master Thiên Kim sẽ hướng dẫn hội viên kỹ thuật Hiệu ứng bút chì và hướng dẫn vẽ, tạo dáng lông mày nhanh cho bạn sở hữu dáng mày đẹp, đạt tiêu chuẩn vàng. Bên cạnh đó, Master Kevin Lê sẽ hướng dẫn các hội viên Điêu khắc lông mày theo kỹ thuật mới và xu hướng hiện đại nhất.

Đây chính là cơ hội duy nhất cho các bạn trẻ được học hỏi, trau dồi kiến thức về nghề làm đẹp từ những chuyên gia, nghệ nhân phun thêu hàng đầu Việt Nam. Cơ hội vàng cho các hội viên được đào tạo và học hỏi, học phí ưu đãi với Khóa học phòng chống lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học 1,5 triệu chỉ còn 500.000VNĐ.

Ban phun thêu Việt Nam luôn dang rộng vòng tay đón chào bạn, những con người yêu mến nghề phun thêu trên mọi miền Tổ quốc. Đăng ký ngay để trở thành một trong những hội viên may mắn và tham dự sự kiện hội thảo lớn đầu tiên của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.

Liên hệ để trở thành hội viên chính thức của Ban phun thêu thẩm mỹ Việt Nam và tham dự Hội thảo Xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới 2018.

Chị Hà Thu Thảo - Phó ban phát triển và chăm sóc hội viên

SĐT: 0915698699

Hội thảo Xu hướng phun thêu thẩm mỹ mới - Nơi khơi dậy quyền năng sắc đẹp được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ - 37 Hùng Vương, Hà Nội vào lúc 9h00 ngày 11/08/2018.

Đăng ký ngay: https://thammyxuanhuong.com/phuntheu/

Thu An

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của TSM


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp