top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ bảy, 17/10/2015, 11:07 GMT+7
'Hot trend' làm đẹp hút bạn gái trong mùa thu 2015

Tại sàn diễn NYFW, những cách làm đẹp mới nhất của mùa thu năm nay đã được ra mắt và trong đó có nhiều cách trở thành xu hướng hot nhất trong mùa thu 2015 này.

Để có thể cập nhật những xu hướng mới về thời trang và làm đẹp, bạn chỉ cần theo dõi show diễn tại các kinh đô thời trang lớn của thế giới.

Má hồng

tinhot24h-3

Hãy cất những màu sắc của mùa hè sang một bên và chọn những màu sắc tươi sáng cho gò má. Bạn không cần phải trang điểm quá cầu kỳ mà chỉ cần trang điểm cho đôi gò má ấn tượng.

Son đỏ

Đây là màu son không còn xa lạ với phái đẹp nhưng lại có sức cuốn hút và tạo nên phong cách cho người dùng nó. Hãy chọn cho mình một thỏi son đỏ để làm đôi môi thêm quyến rũ trong mùa thu năm nay và bạn sẽ là người hợp mốt nhất.

Son berry

Không chỉ có son đỏ là tone màu hot nhất trong màu thu năm nay,  son môi berry cũng được yêu thích không kém.

Phấn mắt metallic

Sự quay lại của phấn mắt ánh kim loại có lẽ hơi chậm hơn nhưng lại tạo ấn tượng rất mạnh ở NYFW.

Graphic liner

Sự kết hợp của cách kẻ mắt tự nhiên và mắt mèo tạo nên một xu hướng tuyệt vời trong mùa thu năm nay. Bạn còn chần chừ gì mà không thử ý tưởng táo bạo và sáng tạo này?

Mắt khói

Cùng như son môi đỏ, mắt khói luôn là lựa chọn của nhiều người. Mùa thu năm nay, mắt khói được  cũng được sử dụng nhiều nhưng có chút thay đổi ở cách trang điểm hơi lộn xộn, nhiều khói hơn.

Tóc đuôi ngựa thấp

Thay vì những kiểu tóc cài băng đô, bờm hay lộn xộn rối tung, bạn nên thử kiểu buộc tóc đuôi ngựa thấp của mùa thu năm nay.

Tóc hất sang bên

Nếu không thích kiểu tóc buộc đuôi ngựa thấp, bạn có thể chọn cách chải hất tóc mái sang một bên và vén tóc bên còn lại sau mang tai. Để tóc giữ nguyên vị trí không bị rối, bạn có thể dùng dầu tạo kiểu hoặc dầu dừa vuốt nhẹ lên mái tóc.

Tóc sóng ngón tay

Finger wave, tóc sóng ngón tay, xu hướng của những năm 50 - 60 trở lại sẽ mang đến cho người sở hữu nó vẻ quyến rũ, nữ tính.

Theo Vianh (Depplus.vn/MASK)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp