top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ năm, 27/06/2019, 22:40 GMT+7
Á hậu Marry Helen ‘lột xác’ với năng lượng căng tràn sau cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Vừa qua tại Malaysia, các thí sinh của Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 đã có một chặng đua “thần tốc” và hấp dẫn. Họ đã về đích và gặt hái được những thành tích nhất định, nhưng hơn hết họ xứng đáng với hình ảnh của những nữ doanh nhân xinh đẹp và bản lĩnh phi thường. Có thể nói Doanh nhân Marry Helen đã tạo ra một bước chuyển mình ngoạn mục từ cuộc thi, “lột xác” và thần thái quyến rũ, cô tràn đầy năng lượng trong vài trò của một nữ doanh nhân thực thụ.

NTK 1058

Á hậu Marry Helen với hình ảnh tràn đầy sức sống

Trong vai trò CEO của Ngọc Cosmetic, người đẹp Marry Helen đã gặt hái những thành công để vận hành con thuyền kinh doanh tiến về phía trước. Một hành trình dài của những đổi thay, người phụ nữ với đôi mắt buồn nhưng ẩn sâu bên trong là những sức mạnh vươn lên mạnh mẽ và bền bỉ.

NTK 0922

Nụ cười rạng rỡ nhưng đôi mắt ẩn chứa những nghị lực phi thường

Thành công của cuộc sống hiện tại chính là động lực cổ vũ Á hậu Mary Helen tiến lên để tiếp tục thực hiện những ước mơ và mục tiên của mình. Mỗi bước đi trong tương lai luôn được Marry Helen suy nghĩ thấu đáo, thế nên công việc chiếm phần lớn thời gian của cô. Do vậy dù tham gia bất cứ hoạt động nào, hay dừng chân tại đâu, cô cũng muốn giới thiệu những sản phẩm tốt nhất dành tặng cho phụ nữ. Mỗi sản phẩm của Ngọc Cosmetic đều được chiết xuất từ thiên nhiên và luôn vì phụ nữ để cải tiến và hoàn thiện sản phẩm từng ngày.

NTK 0885

thanh-tran-1

thanh-tran-3

Trong vai trò giám đốc Công ty chuyên những sản phẩm làm đẹp, Marry Helen luôn dành những thông điệp yêu thương cho phụ nữ.

Bởi một lẽ muốn phát triển và vươn xa thì chúng ta cần phải nắm tay cùng đi về phía trước. Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019, Á hậu Marry Helen càng muốn khẳng định vị thế của mình trong kinh doanh, càng mong muốn trở thành hình ảnh đại diện cho những người phụ nữ đơn thân luôn vững vàng và kiên trì đi lên từ chính năng lực của mình.

NTK 1089

Hình ảnh tràn đầy năng lượng tươi trẻ của Á hậu Marry Helen

Từ chính những sóng gió cuộc đời mà Marry Helen đã trải qua, thấm thía và thấu hiểu mọi góc khuất, cô giờ đây đã vô cùng tự tin trong cương vị một nữ doanh nhân – Á hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019.

NTK 0884

Á hậu Marry Helen yêu công việc và luôn lấy điều đó làm niềm vui

Mong muốn làm mới bản thân và tạo ra những đột phá, Doanh nhân Marry Helen đã thực hiện bộ sưu tập hình ảnh bikini thật tươi tắn và gợi cảm, với nụ cười và thần thái toát lên một năng lượng rực cháy, độc đáo và hấp dẫn.

NTK 1053

NTK 0932

Thành công chỉ đến khi sống hết mình với đam mê - chia sẻ của doanh nhân Marry Helen

Không những thế Á hậu Marry Helen muốn khẳng định rằng mọi phụ nữ trên thế giới này đều có những khát khao, những đam mê, sống hết mình vì những mục tiêu đã đề ra. Trân trọng, nâng niu là cách để bản thân chúng ta tạo ra giá trị và ngát hương thơm.

thanh-tran-2

Á hậu Marry Helen với hình ảnh dịu dàng của người phụ nữ Việt, nụ cười tỏa nắng, đôi mắt của nghị lực kiên cường, nhớ lại câu trả lời ứng xử của doanh nhân khi nói về sự bình yên trong cuộc sống, càng nhận ra ở người phụ nữ này sự giản dị, chân tình và dạt dào những yêu thương.

Bài viết: Yên Hà

Photo: Khanh Nguyễn, Nam Hải

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp