top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 04/10/2019, 07:41 GMT+7
Á hậu Vân Thanh 'quyền lực' và tươi trẻ tại ghế nóng Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2019

Liên tục tạo ra ấn tượng với những thiết kế dạ hội đặc sắc, Á hậu Vân Thanh một lần nữa làm cho quý độc giả xao xuyến. Nữ doanh nhân nhẹ nhàng và thanh thoát nhưng cũng vô cùng quyến rũ khi vào vị trí ghế nóng Chung kết Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài diễn ra tại FLC Quy Nhơn đêm 02/10/2019 vừa qua.

batch HUY 7736

batch HUY 7911

batch HUY 7783

Á hậu Vân Thanh quyến rũ trong thiết kế độc đáo của NTK Tuấn Hải

Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài là sân chơi dành cho các nữ doanh nhân yêu cái đẹp, mong muốn được giao lưu, học hỏi và chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cuộc sống. Trải qua nhiều vòng thi, tối 02/10/2019 tại FLC Quy Nhơn đã diễn ra Vòng Chung kết tôn vinh "Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài" thật hoành tráng và thành công mỹ mãn.

batch HUY 7934

Á hậu Vân Thanh cùng thành viên ban giám khảo nhận hoa từ ban tổ chức cuộc thi

batch HUY 7894

Á hậu Vân Thanh và Jennifer Hoang Đinh - Hoa khôi Doanh nhân 2017 (P.Trưởng ban Cố vấn Cấp cao)

batch HUY 7905

batch HUY 8001

batch HUY 7869

Á hậu Vân Thanh hiện là CEO của Thảo Linh Beauty, sau sự kiện Hoa hậu Việt Hoàn vũ 2020 vừa được công bố và bắt đầu khởi động, Á hậu lại tiếp tục với nhiều chương trình mới. Nữ doanh nhân vinh dự được mời làm vị trí "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2019 được tổ chức nơi biển xanh vẫy gọi - FLC Quy Nhơn vừa qua. Người đẹp đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, không những thế CEO Vân Thanh đã từng đạt nhiều danh hiệu như: Hoa Khôi Beauty ngành làm đẹp 2018 – Giải nhất Miss có làn da đẹp; Nữ doanh nhân Sắc – Tâm – Tài 2018, chính vì vậy chị luôn được ban tổ chức các chương trình mời vào vị trí giám khảo khá nhiều cuộc thi nhan sắc.

batch HUY 7815

batch HUY 7949

Năm 2019 CEO Vân Thanh cùng với thương hiệu Thảo Linh Beauty một lần nữa góp phần khẳng định tài năng và bản lĩnh của nữ doanh nhân trên thương trường, người đẹp đã đoạt danh hiệu Á Hậu Thế Giới Doanh Nhân 2019 và Hoa Hậu Hình Thể Đẹp Thế Giới Doanh Nhân 2019. Tại cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2019, bên cạnh vị trí giám khảo, Á hậu Vân Thanh còn đại diện cho Thảo Linh Beauty trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng cuộc thi.

Thảo Linh Beauty dần trở thành thương hiệu quen thuộc, nơi uy tín, chuyên nghiệp và thân thiện để các thí sinh của những cuộc thi nhan sắc hội ngộ. Các bạn thí sinh Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài 2019 được Thảo Linh Beauty tư vấn kĩ lưỡng và nhiệt tình trong việc chăm sóc sắc đẹp, hình thể để thí sinh trở nên rạng rỡ, tự tin tỏa sáng hơn trong đêm chung kết.

batch HUY 8051

batch HUY 8168

batch HUY 8180

Á hậu Vân Thanh trao giải cho các thí sinh

Một điều không thể thiếu khi nói về Á hậu Vân Thanh đó là những bộ cánh lộng lẫy khi người đẹp xuất hiện tại các sự kiện, trong đêm chung kết Hoa khôi Doanh nhân Sắc Tâm Tài đêm qua, nàng Vân Thanh đã thu hút mọi ánh nhìn bởi bộ trang phục dạ hội cực kỳ bắt mắt và sang trọng, toát lên thần thái của một nữ doanh nhân bản lĩnh. Chia sẻ về điều này, Á hậu Vân Thanh cho biết chiếc đầm được NTK Tuấn Hải ưu ái thiết kế riêng cho cô, vừa là người bạn ngoài đời vừa là khách hàng thân thiết, doanh nhân Vân Thanh cảm thấy thật hạnh phúc khi khoác lên mình những chiếc đầm của anh.

batch HUY 7797

Ngoài ra trong cuộc sống thường nhật, Á hậu Vân Thanh còn rất chăm chỉ hoạt động trong các công tác thiện nguyện, trong năm 2018 vừa qua chị đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý vì cộng đồng: Doanh nhân vì cộng đồng – Doanh nhân đất Việt 2018; Queen vì cộng đồng – Happy women leader global Award 2018.

batch HUY 7786

batch HUY 7794

Á hậu Vân Thanh và stylis Nguyễn Duy Phú (người em đồng hành thân thiết trong các sự kiện cùng á hậu)

Vừa là hình ảnh của một Á hậu, vừa là doanh nhân, Á hậu Vân Thanh mong muốn đem đến những thông điệp tươi trẻ và bổ ích đến mọi người, chị quan niệm "Mỗi chúng ta hãy cùng nhau lan toả những giá trị tích cực cho bản thân mình và cho cộng đồng". Đó là cách chúng ta làm cho cuộc sống thêm phong phú và mới mẻ.

Bài viết: Phan Yên

Stylis: Duy Phú - Dạ hội: NTK Tuấn Hải - Make up: Tô Vĩnh Hưng - Photo: Huy Trần

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp