top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 21/12/2018, 13:40 GMT+7
Ba đôi tình nhân 'nóng' nhất màn ảnh Việt 2018

Lan Ngọc - Xuân Tiền, Isaac - Phan Ngân, Jun Phạm - Khả Ngân gợi cảm giác yêu đương thực thụ với nhiều khoảnh khắc nóng bỏng và nồng nàn trên phim.

Với sự lên ngôi của các nhà làm phim trẻ, điện ảnh Việt năm 2018 ghi dấu muôn kiểu tình yêu mang hơi thở thanh xuân. Đẹp đôi về ngoại hình, ăn ý trong cảm xúc và nồng nàn trong những nụ hôn hay cảnh nóng, Lan Ngọc - Xuân Tiền, Isaac - Phan Ngân và Jun Phạm - Khả Ngân trở thành ba đôi tình nhân đẹp nhất của màn ảnh rộng năm qua.

Jun Phạm - Khả Ngân: cặp đôi oan gia, tình yêu hợp đồng

Trong 100 ngày bên em, Jun Phạm vào vai Nhật Minh - chàng game thủ lông bông, sống buông thả, không việc làm, Khả Ngân hóa thân thành cô nàng MC Ánh Dương xinh đẹp, sớm thành đạt và ham mê nổi tiếng. Đối lập hoàn toàn về xuất thân và tính cách, họ vô tình phải gắn bó với nhau vì một bản hợp đồng hôn nhân.

Khoảnh khắc mùi mẫn của Jun Phạm và Khả Ngân trong 100 ngày bên em. 

Khoảnh khắc mùi mẫn của Jun Phạm và Khả Ngân trong 100 ngày bên em.

Không chỉ hợp vai về diện mạo và cá tính, Jun Phạm và Khả Ngân còn thuyết phục người xem bởi sự hòa hợp trong diễn xuất. Từ những xung đột ban đầu, sự gượng gạo khi "nhập vai" tình nhân cho tới khi phải lòng nhau một cách thực sự, hai diễn viên truyền tải mượt màn nhiều cung bậc yêu của Nhật Minh và Ánh Dương.

Những ánh mắt trao nhau, những lần môi chạm môi hay những va chạm cơ thể được Jun Phạm và Khả Ngân xử lý tinh tế, gợi cảm giác mùi mẫn, tình tứ như một cặp đôi mang cảm xúc yêu đương từ ngoài đời bước lên màn ảnh. Jun Phạm tiết lộ, 100 ngày bên em là bộ phim mà anh có nhiều cảnh hôn nhất kể từ khi lấn sân diễn xuất tới giờ.

Isaac - Phan Ngân: tình yêu nóng bỏng giữa biển trời và âm nhạc

Ba đôi tình nhân nóng nhất điện ảnh Việt 2018 - 1

Isaac và Phan Ngân.

Giống như Jun Phạm và Khả Ngân trong 100 ngày bên em, Isaac và Phan Ngân của phim ca nhạc Mùa viết tình ca cũng khởi nguồn tình yêu từ cuộc gặp gỡ tréo ngoe với những cuộc đấu khẩu không hồi kết. Đam mê âm nhạc cùng sự đồng điệu trong tâm hồn mơ mộng đã kết nối họ thành một cặp. 

Được nâng đỡ bởi những giai điệu âm nhạc khi da diết, lúc sôi nổi, chuyện tình trên phim của Isaac - Phan Ngân lưu lại dư vị ngọt ngào với màn khóa môi giữa mênh mông biển xanh hay quảng trường rộng lớn và đặc biệt là cảnh nóng nồng nản.

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi chiếm một thời lượng nhỏ trong phim, được thể hiện ý nhị qua những góc quay mờ ảo, rất gợi cảm mà không phản cảm. Dù diễn xuất nội tâm còn nhiều hạn chế, song Isaac và Phan Ngân lại hóa thân rất tốt trong những cảnh "yêu" của Mùa viết tình ca. 

Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền: "máy bay bà già" và "phi công trẻ" yêu táo bạo

Ba đôi tình nhân nóng nhất điện ảnh Việt 2018 - 2

Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền.

Với một phim thể hiện cái nhìn phóng khoáng về tình yêu, tình dục như Gái già lắm chiêu 2, hai diễn viên chính Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền có nhiều cảnh tán tỉnh, ân ái táo bạo. Dù kịch bản phim tồn tại nhiều lỗ hổng, một số chi tiết được xử lý kém duyên, song những khoảnh khắc "yêu" giữa hai nhân vật được dàn dựng khá tiết chế, không gây phản cảm. Ấn tượng đẹp nhất về phim là hiệu ứng tương tác (chemistry) giữa Lan Ngọc và Xuân Tiền rất hiệu quả.

Cảnh kết phim Gái già lắm chiêu 2.

Cảnh kết phim Gái già lắm chiêu 2.

Chênh lệch tới 6 tuổi song cặp đôi chị em không để lộ sự khiên cưỡng về ngoại hình và cảm xúc. Họ thể hiện được sự đắm chìm của nhân vật trong những vòng tay ôm siết, nụ hôn cháy bỏng cũng như cảnh "giường chiếu" sexy. Khi thực hiện cảnh "nóng" của Gái già lắm chiêu 2, Lan Ngọc và Xuân Tiền đều nude hoàn toàn càng làm cảnh phim trở nên nóng bỏng.

Theo Phong Kiều/Ngoisao.net - 21/12/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/ba-doi-tinh-nhan-nong-nhat-man-anh-viet-2018-3857123.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp