top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Chủ nhật, 25/04/2021, 00:01 GMT+7
Ca sĩ Bon Nguyễn lịch lãm mở màn chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Chàng ca sĩ trẻ Bon Nguyễn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp khi xuất hiện trong phần mở màn Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 tại thành phố ngàn hoa vừa qua.

 KN 0381

Trên nền nhạc bài hát Cánh hồng phai do Bon Nguyễn trình bày, các thí sinh và ca sĩ đã có màn phối hợp nhịp nhàng, uyển chuyển trong BST áo dài của NTK Tuấn Hải

Với chất giọng ấm áp, giàu cảm xúc và nội lực, ca sĩ Bon Nguyễn đã phối hợp cùng các nữ doanh nhân trong màn trình diễn áo dài vô cùng đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn của khán giả.

  KN 0412

Ca sĩ Bon Nguyễn với lợi thế về ngoại hình, khuôn mặt sáng sân khấu và hơn hết chất giọng ngọt ngào, xử lý tình huống rất tinh tế và nhạy bén, đúng chất của một nghệ sĩ chuyên nghiệp. Chàng ca sĩ điển trai Bon Nguyễn xuất thân từ Trung tâm Thúy Nga Paris By Night, trở về Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên thời gian lưu lại ở quê hương khá lâu.

 KN 0390

Tại sân khấu quê nhà, ca sĩ Bon Nguyễn đã chinh phục rất nhiều khán giả bởi tài năng về giọng hát, truyền tải được thông điệp và nội dung mà ca khúc muốn nói. Lựa chọn dòng nhạc trẻ Pop Ballad, mỗi ca khúc mà Bon Nguyễn trình bày luôn chiếm trọn trái tim của khán giả.

Những bài hát được yêu thích của Bon Nguyễn: Xuân Hy Vọng, Làm sao để quên, Hãy cho anh biết, Ngày Tết Trở Về, Lời Xin Lỗi, Vết Thù Trên Lưng Ngựa Hoang...

6F3A9758

Trong thời gian tới Bon Nguyễn tập trung trau dồi thêm về kỹ năng sáng tác, thanh nhạc, trình diễn, anh mong được khán giả nhìn nhận khả năng của mình ở những dự án, những sản phẩm âm nhạc sắp phát hành. Ngoài ra, với khuôn mặt ưa nhìn, Bon Nguyễn còn lấn sân, tham gia cho các show diễn thời trang, cũng như lên kế hoạch cho những dự án nghệ thuật của chính mình.

  KN 0493

Đến với Gala Chung kết Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, ca sĩ Bon Nguyễn có cơ hội được giao lưu, gặp gỡ với nhiều đối tượng khán giả, góp phần tạo ra những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp phía trước.

Ca sĩ Bon Nguyễn sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính, chính điều đó đã giúp anh nhận được nhiều lời mời cho quảng cáo. Anh cũng nhận được lời mời đóng phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng anh đang cân nhắc để chọn một kịch bản phù hợp nhất. Hi vọng tài năng của ca sĩ Bon Nguyễn sẽ tiếp tục tỏa sáng và gặt hái nhiều thành công.

Photo: Khanh Nguyễn - Hải Diễm

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp