top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ hai, 02/10/2017, 16:52 GMT+7
Dương Yến Ngọc - Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Dương Yến Ngọc là hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh và phong thái của một nữ doanh nhân thành công. Chính vì thế, chị vừa được tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 vừa qua (27/9).

Vừa qua, doanh nhân Dương Yến Ngọc cùng nhiều doanh nhân và sao Việt có mặt tại Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 được tổ chức long trọng tại Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh. Cô mặc váy dạ hội kim tuyến lộng lẫy, từ nhà thiết kế Tăng Thành Công, khoe vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng trên thảm đỏ.

duong-yen-ngoc-nu-doanh-nhan-sac-tam-tai-wshowbiz

Cựu người mẫu – diễn viên nổi tiếng được vinh danh với giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 đồng thời Viện thẩm mỹ Hollywood Beauty do chị làm chủ lọt vào Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam.

duong-yen-ngoc-ndnstt-2017-vanhoadoanhnhan-3

Dương Yến Ngọc nhận danh hiệu Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017

Bỏ lại bao nỗi buồn, thăng trầm trong cuộc sống, giờ đây những gì người ta nghĩ khi nhắc đến tên Dương Yến Ngọc là hình ảnh người phụ nữ bản lĩnh và phong thái của một nữ doanh nhân thành công. Cô tập trung kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp và tự gây dựng Spa mang tên "Hollywood Beauty", trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng và nhận được sự hài lòng, ủng hộ của nhiều người nổi tiếng.

sự nỗ lực trong phát triển doanh nghiệp, đẩy mạnh sản xuất, thành tích kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế và có trách nhiệm với xã hội, Dương Yến Ngọc vinh dự nhận giải thưởng Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017 đồng thời Viện thẩm mỹ Hollywood Beauty của cô lọt vào Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng và là động lực cho cô tiếp tục theo đuổi và nuôi dưỡng niềm đam mê với con đường đã chọn.

top-10-dich-vu-cham-soc-sac-dep-chau-a-duoc-tin-dung-tai-viet-nam-2

Viện thẩm mỹ Hollywood Beauty của Dương Yến Ngọc nhận Top 10 dịch vụ chăm sóc sắc đẹp châu Á được tin dùng tại Việt Nam.

Có thể thấy, Dương Yến Ngọc xuất hiện ở các sự kiện giải trí với phong cách quý phái, vẫn thần thái cuốn hút của một nữ người mẫu thế hệ vàng trong giới thời trang ngày nào. Và có lúc lại ấn tượng bởi sự đa năng về biểu cảm, diễn xuất trên các bộ phim truyền hình, buổi chụp hình quảng cáo… Nhưng nổi bật vẫn là sự đằm thắm, sắc sảo, thông minh trong hình ảnh của một nữ doanh nhân – nữ lãnh đạo điều hành một doanh nghiệp. Đặc biệt, Nữ doanh nhân - diễn viên sinh năm 1979 cũng là một giám khảo quyền lực trên ghế nóng của Ms Vietnam New World 2017 tổ chức tại Canada vào tháng 5 vừa qua.

duong-yen-ngoc-ndnstt-2017-vanhoadoanhnhan-5

Dương Yến Ngọc cùng nhà thiết kế Tăng Thành Công

Vừa điều hành Trung tâm chăm sóc sắc đẹp, vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật, Dương Yến Ngọc vẫn không quên sắp xếp thời gian mở lớp đào tạo nghề phun xăm, kỹ thuật viên Spa, và miễn 100% học phí cho tất cả học viên khuyết tật, có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp nhiều bạn trẻ có tay nghề vững vàng và công việc ổn định.

Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều rất vui mừng khi Dương Yến Ngọc là một trong số ít phụ nữ có thể mạnh mẽ, kiên cường, vực dậy sau nhiều sóng gió, khó khăn để rồi ngày càng xinh đẹp, thành đạt và đa năng như ngày hôm nay. Sắp tới cô cũng có nhiều dự định mới để thúc đẩy việc chăm sóc sắc đẹp cho nhiều người và các dự án nghệ thuật, xã hội, cộng đồng khác…

Photo: Tony Dinh , Trương Phước Lộc

Trang phục : Tăng Thành Công              

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp