top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 23/04/2021, 08:50 GMT+7
Nguyễn Thanh Giang đoạt vương miện 1,5 tỷ của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Vượt qua các đối thủ nặng ký tại đêm chung kết, doanh nhân Nguyễn Thanh Giang đoạt vương miện Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 trị giá 1,5 tỷ đồng. 

LVPH56~3 

Cận cảnh nhan sắc đầy cá tính, hiện đại của Tân Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang.

Tối 18/04/2021 vừa qua tại Dalat Palace, các nữ doanh nhân xuất sắc nhất đã tranh tài tại đêm Gala trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021. Trải qua nhiều vòng thi tuyển chọn nghiêm túc và gắt gao của ban tổ như trang phục áo dài, dạo phố, dạ hội và ứng xử, ban giám khảo đã vinh danh những gương mặt xứng đáng nhất. Tại đêm chung kết, Tân Hoa hậu đã thể hiện nổi bật ở các vòng thi với khuôn mặt cá tính, nụ cười rạng rỡ, thần thái tự tin cùng phần trình diễn ấn tượng.

LVPH4667 resize

Nguyễn Thanh Giang duyên dáng trong trang phục Áo dài của NTK Tuấn Hải.

 KN 0673

Nguyễn Thanh Giang lôi cuốn trong thiết kế dạ hội trẻ trung của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

J24A3854

Người đẹp tự tin tỏa sáng khoe 3 vòng quyến rũ trong bộ đầm trắng ôm sát của NTK Tuấn Hải.

 KN 1131

nguyen-thanh-giang-4

Doanh nhân Thanh Giang tự tin thể hiện phần thi ứng xử hết sức thông minh, bản lĩnh và thuyết phục.

Sen vang Dat Viet Top 10

Trong khuôn khổ của sự kiện, doanh nhân Thanh Giang cũng được xướng tên là 1 trong 10 nhà lãnh đạo trí thức được nhận Cúp Top 10 Sen Vàng Đất Việt

Giây phút hồi hộp nhất chính là khoảnh khắc MC Anh Quân công bố danh hiệu cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thanh Giang (Suji Nguyễn) với chiếc vương miện trị giá 1,5 tỷ đồng. Cả khán phòng đã vỡ òa cảm xúc trong sự đăng quang đầy thuyết phục của Tân Hoa hậu.

LVPH5569 resize

Đạo diễn – Diễn viên Mai Thu Huyền, Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 Nguyễn Ngọc Hân trao vương miện của Tân Hoa hậu.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Giang hiện là CEO của Công ty TNHH TM&DV SJ Group. Bên cạnh đó, người đẹp đến từ Hà Nội còn đảm nhận vai trò tư vấn pháp lý cho các dự án bất động sản. Thanh Giang chia sẻ, cô có sở thích đặc biệt về đam mê kiếm tiền. Bên cạnh đó, việc quan tâm đến sức khỏe và đời sống tinh thần cũng được cô nàng đầu tư mạnh. Vốn là một người đam mê kinh doanh và thích kiếm tiền nên Thanh Giang luôn đặt ra kim chỉ nam sống cho mình: "Không chịu được áp lực thì đừng mong tiến thân".

nguyen-thanh-giang-2

Giây phút đăng quang của Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021 Nguyễn Thanh Giang.

Bài: Lăng Đức Lợi

Photo: Lý Võ Phú Hưng, Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp