top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Chủ nhật, 30/12/2018, 11:01 GMT+7
Nguyễn Thị Nhung - Cô gái Hà thành quyến rũ của Miss Global Herbeauty 2019

Trẻ trung, cá tính, duyên dáng với nét đẹp đậm chất Á Đông và có phong thái của người phụ nữ Hà thành là những ấn tượng không dễ phai mờ ở thí sinh Nguyễn Thị Nhung của Miss Global Herbeauty 2019. Với những đặc điểm trên, chắc chắn Nhung sẽ đem đến cho cuộc thi những nhiều yếu tố bất ngờ.

nguyen-thi-nhung-wshowbiz-hp

Nét đẹp nữ tính của Nguyễn Thị Nhung.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, sở hữu nét đẹp khả ái, quyến rũ và sang trọng của người phụ nữ Hà thành, Nguyễn Thị Nhung có khả năng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Hiện nay, Nguyễn Thị Nhung đang là chuyên viên trị liệu tại Hanwool Beauty&Spa.

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz-haphuong

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz-6

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz-2

Duyên dáng và quyến rũ trong đầm dạ hội.

Nhung yêu thích công việc làm đẹp và trở nên xinh đẹp, độc lập, là người phụ nữ có khả năng truyền cảm hứng là điều cô hướng tới. Đến với Miss Global Herbeauty 2019, Nhung quyết tâm theo đuổi đam mê làm đẹp với tâm niệm, “hãy thực hiện, đừng mãi quan tâm người khác nghĩ gì về mình.”

Miss Global Herbeauty 2019 là một sân chơi dành cho tất cả người đẹp tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB.

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz-3-7

Quyết đoán, cá tính, thích làm đẹp là những đặc tính đã tạo nên thần thái quyến rũ của cô gái trẻ.

Là một thành viên thuộc hệ thống công ty GHB, Nguyễn Thị Nhung mang lý tưởng của người phụ nữ hiện đại, sống và làm việc với định hướng trở thành người phụ nữ độc lập, tự tin, tự chủ về cảm xúc lẫn tài chính. Vì thế, cô đến với cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019 như là một cơ hội thể hiện và khẳng định sự tự tin của bản thân.
Đặc biệt, cô tâm sự rằng bản thân là người yêu cái đẹp nên trong công việc lẫn cuộc sống, cô luôn phấn đấu và tìm kiếm một vẻ đẹp hoàn mỹ. “Tôi rất yêu cái đẹp cho nên khi được làm đẹp cho mọi người thì bản thân tôi cảm thấy rất vui. Tôi rất yêu thích công việc hiện tại, vì nó mang lại vẻ đẹp cho không chỉ riêng cá nhân mình mà còn cho rất nhiều phụ nữ khác. Trong tương lai, tôi định hướng mở nhiều hệ thống chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp cho mọi người ở mọi nơi.”

Đồng thời, thí sinh Nguyễn Thị Nhưng cũng cho biết: “Tham gia cuộc thi, tôi muốn thử sức ở mọi lĩnh vực, trau dồi kiến thức và kinh nghiệm hoàn thiện bản thân. Đến với cuộc thi, tôi cũng mong muốn được khẳng định với chính bản thân mình thêm sự tự tin khi xuất hiện trước nhiều người.”

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz-5 

Nhung thích làm đẹp và truyền cảm hứng phụ nữ phải đẹp đến mọi người.

Được làm đẹp và thể hiện niềm hạnh phúc khi được làm đẹp, được diện lên mình những trang phục lộng lẫy và tự tin sải bước là niềm vui của Nhung. Vì vậy, cô tự tin góp tên mình vào danh sách thí sinh Miss Global Herbeauty 2019.

Cuộc thi Miss Global Herbeauty chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam. Miss Global Herbeauty góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt.

nguyen-thi-nhung-miss-global-wshowbiz

Sexy với trang phục dự tiệc.

Sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh ở vòng sơ khảo bằng những hình ảnh không qua chỉnh sửa và profile cá nhân, với sự bình chọn và chấm sơ khảo của Ban giám khảo, thí sinh Nguyễn Thị Nhung đã có mặt tại Miss Global Herbeauty 2019.

Có sở thích của nghe nhạc, hát, xem phim, tập gym và nhảy sexy dance; đến với cuộc thi, Nguyễn Thị Nhung sẽ trình diễn những tiết mục ca hát và nhảy múa chắc chắn sẽ làm nên những thời khắc ấn tượng cho Miss Global Herbeauty 2019. Hãy cùng đợi chờ, cổ vũ và đồng hành cùng cuộc thi của thí sinh Nguyễn Thị Nhung trong đêm Chung kết vào 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort.

Lê Minh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp