top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ sáu, 10/03/2017, 09:00 GMT+7
Hoa hậu Phu nhân Heather Trương sẽ ngồi ghế nóng Ms Vietnam Beauty International Pageant 2017

Hoa hậu Kristine Thảo Lâm - Trưởng ban, người sáng lập Ms Vietnam Beauty International Pageant cho biết, Hoa hậu Phu nhân Heather Trương sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi này vào ngày 27 tháng 5 năm 2017 tới.

Ms Vietnam Beauty International Pageant - Cuộc thi nhằm tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, vẻ đẹp trí tuệ đại diện cho hình ảnh phụ nữ Việt Nam đang sinh sống và làm việc khắp nới trên thế giới.

heather-truong-giam-khao-2017-1

Hoa hậu Phu nhân Heather Trương

Nhận lời mời làm Giám khảo cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant, Hoa hậu Phu nhân Heather Trương sẽ luôn sát cánh cùng các thí sinh trong mọi hoạt động. Là người đã trải qua và đoạt ngôi vị cao tại cuộc thi nhan sắc mang đẳng cấp thế giới, Hoa hậu Heather Trương đồng cảm với tâm lý hồi hộp, lo lắng của các thí sinh trước thời khắc quan trọng. Chính vì thế, cô luôn cố gắng truyền đạt lại cho các thí sinh những kinh nghiệm quý báu để hoàn thành tốt nhất các phần thi của mình.

heather-truong-giam-khao-2017-2

Trong đêm chung kết, các thí sinh của Ms Vietnam Beauty International Pageant sẽ cùng nhau sải bước trên một sân khấu chuyên nghiệp, được đầu tư kỹ lưỡng mang đẳng cấp quốc tế với sự hỗ trợ của Trung tâm Đỗ Thanh. Trải qua hai mùa tổ chức, Ms Vietnam Beauty International Pageant đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng với sự đăng quang của Hoa hậu Hứa Vân Khương và Hoa hậu Queenie Quỳnh Thy.

heather-truong-giam-khao-2017-3

heather-truong-giam-khao-2017-4

Dưới ánh hào quang nghệ thuật, những phụ nữ Việt trên toàn thế giới sẽ cùng nhau tụ họp về Đại hí viện có sức chứa hàng ngàn người tại miền Nam California để cùng nhau tỏa sáng. Tất cả sẽ hòa chung với nhau trong một chương trình đại nhạc hội ca vũ nhạc kịch với Ms Vietnam Beauty International Pageant.

heather-truong-giam-khao-2017-5

Trưởng ban tổ chức - Kristine Thảo Lâm cho biết, khác hẳn với những cuộc thi năm trước, Ms Vietnam Beauty International Pageant hứa hẹn sẽ mang đến những thí sinh chất lượng, mọi công tác chuẩn bị đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp, người chiến thắng cuộc thi sẽ trở thành đại sứ quảng bá hình ảnh cho cuộc thi, đồng thời sở hữu những phần quà giá trị. Bằng tài năng, bản lĩnh và kinh nghiệm "chinh chiến" trên đấu trường nhan sắc, đương kim Hoa hậu hứa hẹn mang lại màu sắc mới cho cuộc thi năm nay.

heather-truong-giam-khao-2017-9

Người sáng lập quyền lực, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant - Hoa hậu Kristine Thảo Lâm

heather-truong-giam-khao-2017-7

heather-truong-giam-khao-2017-8

 Huỳnh Lê

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp