top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ năm, 11/01/2024, 15:07 GMT+7
Ngô Thái Ngân mở màn thành công với 30 điểm tuyệt đối ở Tỏa Sáng Sao Đôi 2024

Kết quả sau sáu màn trình diễn của chủ đề Khúc hát ban mai, Ngô Thái Ngân dẫn đầu khi nhận được tổng điểm tuyệt đối là 30 điểm

Khép lại chủ đề Khúc hát ban mai, khán giả được thưởng thức phần trình diễn đến từ thành viên cuối cùng – nữ ca sĩ Ngô Thái Ngân.

toa-sang-sao-doi-2024-ngo-thai-ngan-showbiz

Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, trữ tình và xinh đẹp, ngay từ màn ra mắt, Ngô Thái Ngân đã mang đến một tạo hình ấn tượng với tiêu chí “Không đẹp thì phải độc”. Cô hóa thân thành một nữ thổ dân với ngoại hình mạnh mẽ và trình diễn ca khúc Tình yêu màu nắng.

Danh ca Ngọc Sơn cho biết anh bối rối khi lạc vào không gian của một bộ lạc hoang dã do Ngô Thái Ngân thể hiện: “Giọng hát chữ nào ra chữ đó mặc dù nhảy rất sung. Bạn đã chiếm trọn trái tim tôi với ca khúc này”. Danh ca Ngọc Ánh nhận định Ngô Thái Ngân đúng chất “độc – lạ” nhưng quan trọng “vẫn rất đẹp”: “Tôi thấy được nỗ lực, quyết tâm và sự đầu tư chỉn chu của bạn cho ca khúc này”.

Với NSƯT Vân Khánh, cô cho rằng tiết mục của Ngô Thái Ngân mang đậm tính giải trí. Nữ giám khảo công nhận Ngô Thái Ngân đã đúng khi làm mới mình theo cách này: “Một tiết mục cho mọi người vừa nghe, vừa nhìn”. Sau phần nhận xét với nhiều lời khen, Ngô Thái Ngân nhận được 10 điểm từ hai giám khảo Ngọc Sơn và Vân Khánh.

Kết quả sau sáu màn trình diễn của chủ đề Khúc hát ban mai, Ngô Thái Ngân dẫn đầu khi nhận được tổng điểm tuyệt đối là 30 điểm

Bên cạnh những màn tranh tài hấp dẫn, sự xuất hiện của hai giám khảo khách mời điển trai là ca sĩ Quách Thành Danh và ca sĩ Lâm Vũ còn mang đến sự quan tâm đông đảo của khán giả. Tập 3 Tỏa Sáng Sao Đôi 2024 phát sóng lúc 21h thứ Tư ngày 17/1/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp Jet Studio thực hiện.

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp