top-banner-miss-charm-2023

Quảng cáo Thứ tư, 05/08/2015, 15:26 GMT+7
Những xu hướng makeup được yêu thích nhất hè 2015

Makeup tự nhiên, đơn giản là xu hướng luôn được yêu thích trong hè này.  Đặc biệt, phong cách này rất phù hợp với nhiều đối tượng từ những nàng teen cho đến chị em công sở.

1. Xu hướng son môi: đỏ đậm quyến rũ – son bóng hồng hiền dịu

Đỏ đậm là sắc son nhấn mạnh sự quyến rũ, sexy, trưởng thành của phái đẹp. Với những nàng công sở thì cách đánh son đỏ đậm với đôi mắt makeup đơn giản là phù hợp nhất. Và để có một tổng thể dễ chịu, hài hòa hơn thì bạn nên tạo lớp nền trắng hồm, mịn màng, có thể kết hợp loại kem kết hợp cả kem nền, kem lót và phấn phủ, đây là cách makeup hữu hiệu dành cho những nàng bận rộn.

xuhuong-sonmoi

2. Phấn mắt màu nude

Phấn mắt màu nude giúp cho đôi mắt thêm phần cuốn hút nhưng trông vẫn rất tự nhiên, đặc biệt, đối với những bạn gái mắt nhỏ, mắt một mí thì cách trang điểm phấn mắt màu nude kết hợp đường gel kẻ mắt sắc nét, có thể là kẻ mắt mèo cũng sẽ làm tổng thể khuôn mặt nổi bật hơn.

Bên cạnh đó, style makeup phấn mắt nude cũng đem lại sự nhẹ nhàng, phù hợp cho mọi loại da, từ những cô nàng sở hữu làn da trắng hồng cho đến làn da bánh mật khỏe khoắn.

3. Kẻ mắt đơn giản

Chỉ một đường eyeliner sát vào mí mắt như một cách để làm cho đôi mắt đôi phần rõ nét hơn là cách trang điểm phù hợp với môi trường làm việc nghiêm túc nơi văn phòng. Kết hợp với kẻ eyeliner, chúng ta có thể thêm chút phấn mắt màu nâu hoặc màu đồng, cùng với đó là chọn loại eyeliner lâu trôi, đánh kem nền cho mắt để có một đôi mắt luôn đẹp cả ngày.

4. Lông mày vòng cung

Trước đây, lông mày ngang lên ngôi, hiện nay, chị em Việt đang 'phát sốt' với trào lưu kẻ lông mày vòng cung giống các hotgirl Thái Lan. Lông mày vòng cung sẽ tạo đường nét quyến rũ, sắc sảo cho khuôn mặt Á Đông và khi áp dụng xu hướng này bạn nên kẻ mắt đơn giản và tạo lớp nền tự nhiên.

5. Mỹ phẩm tạo khối cho khuôn mặt

Bronzer hay nói cách khác là highlighter là một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với một cô nàng gương mặt bầu bĩnh. Đánh chút highlighter theo những đường thẳng đứng vào xương gò má để khuôn mặt thon nhỏ hơn, hay vào phần sống mũi giúp nâng sống mũi đáng kể. Tuy nhiên, bạn gái cần lưu ý khi chọn bronzer là chọn màu sắc tự nhiên, không quá tối, một chút lấp lánh cũng giúp cho làn da của bạn tươi trẻ hơn. 

Passing up primer.

Nguồn: depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp