top-banner-miss-charm-2023

Thị trường Thứ sáu, 23/06/2017, 14:29 GMT+7
Thẩm mỹ viện Bắc Á - Triệt dầu, trị mụn vĩnh viễn bằng công nghệ mới nhất 2017

Với công nghệ Innoplus khi chữa trị sẽ có tác dụng thanh lọc da, triệt tiêu các tuyến bã nhờn phì đại bệnh lý, diệt khuẩn hỗ trợ tốt nhất để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao.

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng tăng lên và đã trở thành nét đẹp văn minh của con người theo xu hướng ngày càng phát triển của xã hội. Trong xã hội hiện nay, việc sở hữu sắc đẹp, ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế quan trọng giúp chúng ta tự tin trong cuộc sống và thuận lợi trong công việc chính vì thế mà chăm sóc sức khỏe, làm đẹp cho bản thân là nhu cầu thiết yếu không chỉ cho phụ nữa mà cả nam giới. Và thấu hiểu được điều đó thẩm mỹ viện Bắc Á ra đời để đáp ứng nhu cầu của con người và xã hội. Thẩm mỹ viện Bắc Á là một trong những thẩm mỹ viện không phẫu thuật hàng đầu và uy tín nổi tiếng tại Cần Thơ. Là một thẩm mỹ viện luôn tiên phong những công nghệ hiện đại nhất của các ngành thẩm mỹ phát triển trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ, Italia, Tây Ban Nha,... nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của các chị em phụ nữ. Bắc Á tự hào là thẩm mỹ viện hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất, hệ thống máy móc tiên tiến, đạt tiêu chuẩn khắt khe về mặt y tế. Không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp chuyên phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng với phòng điều trị riêng biệt, tạo cảm giác thư thái, yên bình cho khách hàng. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ chuyên môn cao, tâm huyết và tận tình với nghề, từng tham gia nhiều buổi Chuyển Giao Công Nghệ tại các nước như: Hàn Quốc, Singapore,... và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. Bắc Á tự tin là địa chỉ tin cậy cho tất cả khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

 triet-dau-vinh-vien-wshowbiz-1

 Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại thẩm mỹ viện Bắc Á

Với mong muốn luôn tìm những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất để giúp chị em phụ nữ luôn tự tin với ngoại hình của mình. Sáng ngày 20.6.2017 tại TPHCM giữa thẩm mỹ viện Bắc Á và công ty TNHH Aesthetics Marketing Asia đã có buổi lễ ký kêt chuyển giao công nghệ triệt dầu và trị mụn vĩnh viễn Innoplus (Hàn Quốc) dưới sự chứng kiến của công đảo các chủ thẩm mỹ viện và spa trên địa bàn TPHCM.

 triet-dau-vinh-vien-wshowbiz-2

 Đại diện thẩm mỹ viện Bắc Á (trái) cùng bà Vũ Ngọc Hòa - đại diện công ty AM lên ký kết hợp đồng

Nhiều người đã dành hàng giờ trước gương hay cùng với hàng tá sản phẩm dưỡng da để ngừa mụn. Nhưng kết quả là mụn vẫn trở lại thường xuyên và khó đuổi đi hơn. Nhiều chị em phụ nữ không hiểu vì sao mà khi mình dùng nhiều thời gian và tiền bạc như thế nhưng tình hình vẫn không giảm. Đó là tại vì chúng ta điều trị chưa đúng cách, những sản phẩm mà các bạn dùng không có thành phần, nguồn gốc rõ ràng. Theo các chuyên gia da liễu, để trị mụn tận gốc, an toàn cho làn da, đòi hỏi công nghệ đó phải có tác động kép từ trong ra ngoài, nhẹ nhàng, không làm tổn thương đến da. Không những vậy, còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong, để da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa sự hình thành của mụn.

 triet-dau-vinh-vien-wshowbiz-3

Đại diện Bắc Á chia sẻ vài cảm nghĩ về công nghệ Innoplus bên cạnh đó cũng gởi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty AM 

Với công nghệ Innoplus khi chữa trị sẽ có tác dụng thanh lọc da, triệt tiêu các tuyến bã nhờn phì đại bệnh lý, diệt khuẩn hỗ trợ tốt nhất để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra công nghệ Innoplus còn cung cấp oxy và collagen kích tái tạo làn da mang lại làn da mịn màng, sáng mịn, trắng hồng từ bên trong. Các ánh sáng tác động thông minh vào vùng da bị mụn, phá vỡ toàn bộ liên kết nhân mụn nằm sâu bên trong các lớp da, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn ngừa mụn tái phát trở lại, đảm bảo kết quả sạch mụn vĩnh viễn không tái lại.

 triet-dau-vinh-vien-wshowbiz-4

 Cùng bắt tay chúc mừng cho sự kiện

Thẩm mỹ viện Bắc Á rất hân hạnh và vinh dự khi được chuyển giao công nghệ hiện đại và mang đến hiệu quả cao cũng như an toàn tuyệt đối này.

PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp