top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 18/04/2022, 12:22 GMT+7
Á hậu Phạm Thị Cúc HLV Yoga cho Miss Charm Universe 2022

Sinh ra và lớn lên ở một làng quê nghèo xứ Thanh, nữ doanh nhân Phạm Cúc không chỉ thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mà còn là một nhà giáo tâm huyết. Nhưng có lẽ, điều khiến chị cảm thấy bất ngờ nhất đối với chính bản thân mình là trở thành huấn luyện viên Yoga.

Chỉ còn vài ngày nữa, chung kết Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Chiều 17/4, các thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ đã được tập catwalk với Huấn luyện viên Trúc Thy - nữ đạo diễn, MC, diễn giả tài năng.

anh-pham-thi-cuc

Trong cuộc thi này Phạm Thị Cúc giữ vai trò huấn luyện viên Yoga cho các thí sinh Miss Charm Universe

Thí sinh Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 khoe thân hình nóng bỏng, duyên dáng tại Phú Quốc trước thềm chung kết.

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ 2022 là cuộc thi dành cho tất cả chị em phụ nữ đã tốt nghiệp PTTH, không kể ngành nghề; tự tin về tài năng, bản lĩnh và sức quyến rũ của mình. Họ là hình ảnh của những phụ nữ hiện đại, năng động trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, xã hội, kinh doanh...

Thông qua cuộc thi, BTC mong muốn đem đến thông điệp truyền cảm hứng cho Phái Đẹp thêm tự tin, phấn đấu để thành công và phát triển sự nghiệp của mình. Cuộc thi đem đến nhiều giá trị nhân văn, tăng cường giao lưu gắn kết cộng đồng cho một nửa thế giới - những người được ưu ái gọi tên: Phái Đẹp.

Empty

Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ - Miss Charrm Universe 2022 được UBND tỉnh Kiên Giang ký Công văn số 2628/VP-KGVX ngày 12/4/2022 chấp thuận cho tổ chức tại Novotel Phú Quốc Resort với sự phối hợp, đồng thuận từ Sở Văn hóa và Thể thao, Sở Y tế, UBND Thành phố Phú Quốc; được phát sóng 3 tập Bán kết và 1 tập Gala chung kết xếp hạng trên kênh truyền hình Kỹ thuật số VTC6 trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam. Cuộc thi được xây dựng format vô cùng phong phú, đọc đáo với các màn ngoại khóa như thể dục thể thao, tạo dáng chụp hình nhiều điểm khác nhau, các màn yoga, thiền…

Empty

Dàn giám khảo là những tên tuổi nổi tiếng trong giới nghệ thuật như Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu áo dài Việt Nam Đàm Lưu Ly, Hoa hậu Quý bà Việt Nam Hoàng Yến, Á khôi Thể thao Việt Nam Nguyễn Băng Châu, Diễn giả Danny Võ, Hoa hậu Đại sứ nguyễn Thu Trang, Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương, Bông hồng Quyền lực Đặng Huyền Trân…

Vương miện Hoa hậu Duyên dáng Hoàn vũ được chế tác đặc biệt với kim loại quý, đá quý và những viên ngọc trai tượng trưng cho vẻ đẹp quý phái của người phụ nữ nơi cung đình xưa.

Empty

Ở vị trí trung tâm là viên đá Ruby lớn nổi bật. Ruby được mệnh danh là “Vua của các loại đá quý” bởi nó sở hữu màu sắc rực rỡ, ẩn chứa một nguồn năng lượng vô cùng mạnh mẽ; nó được xem là biểu tượng của tình yêu, sự nồng nàn và lãng mạn trong đời sống hôn nhân.

khoi dong chuong trinh hoa hau duyen dang hoan vu 2022

PV

Ảnh: Khanh Nguyễn - Hải Diễm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp