top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 02/01/2018, 15:11 GMT+7
Diễn viên Hà Minh Ngọc xuất sắc đăng quang 'Hoa hậu Điện ảnh 2017'

Tân Hoa hậu Điện ảnh chia sẻ giải thưởng này là món quà vô cùng ý nghĩa trong năm mới 2018 của cô.

Vừa qua (31/12/2017) vòng chung kết cuộc thi Gương mặt sân khấu Điện ảnh 2017 đã diễn ra. Diễn viên Hà Minh Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm nay. "Gương mặt Sân khấu - Điện ảnh 2017" do Sở Văn hóa - Thể thao và công ty Siêu Nhân Việt độc quyền tổ chức.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-2

Với kinh nghiệm trong diễn xuất cùng với sự tự tin và cố gắng, gương mặt xinh đẹp, diễn xuất ấn tượng, Hà Minh Ngọc xuất sắc vượt qua và chinh phục các giám khảo chuyên môn bằng số điểm cao nhất.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-3

Trong đêm chung kết, Hà Minh Ngọc hóa thân vào cô gái gái làng chơi Thúy Hương được chàng trai tên Tuấn cưới về làm vợ nhưng trớ trêu khi biết Tuấn lấy cô chỉ vì muốn trả thù khi lầm tưởng cô cặp với ba của mình khiến gia đình anh tan nát. Hà Minh Ngọc đã hoá thân vào nhân vật một cách rất nhập tâm với rất nhiều sắc thái, tâm trạng biến đổi liên tục khi lột tả thành công hình ảnh cô gái làng chơi rơi vào bị kịch trong tình yêu.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-4

Bằng sự nghiêm túc với nghề và đam mê trong nghiệp diễn, Hà Minh Ngọc đã nhận được phần thưởng xứng đáng từ hội đồng giám khảo bao gồm Diễn viên Hải Lý, đạo diễn Xuân Cường, đạo diễn Thanh Quỳnh, NGND Hà Quang Văn - Nguyên hiệu trưởng trường ĐH Sân khấu điện Ảnh.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-9

Hà Minh Ngọc được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng với nhiều vai thứ chính và phản diện như Lâu đài tình ái, Tình như tia nắng, Đôi mắt ân tình,  Đồng tiền muôn mặt,  Hạnh phúc muộn màng, Cá lên bờ,  Sóng ngầm, Biển xanh và ốc nhỏ, Dốc sinh tồn, Mười hai bến nước, Lời sám hối, Hãy nói về tình yêu, Túm cổ đại gia, Lời thề danh dự…

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-6

Với danh hiệu Hoa hậu Điện ảnh 2017, cùng niềm đam mê điện ảnh, Hà Minh Ngọc hy vọng được đón nhận và sẽ có nhiều vai diễn, cũng như nhiều dự án nghệ thuật thứ bảy.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-1

Tân Hoa hậu Điện ảnh chia sẻ: “Giải thưởng này là một món quà vô cùng ý nghĩa trong năm mới 2018 của em. Em hy vọng đây sẽ là động lực để em nổ lực nhiều hơn nữa theo đuổi đến cùng con đường đam mê nghệ thuật của mình”. Qua đây Ngọc chân thành cảm ơn đạo diễn Thanh Quỳnh đã tận tình chỉ bảo và nhờ sự yêu mến của khán giả đã giúp Ngọc tự tin tỏa sáng hơn trong đêm chung kết”.

ha-minh-ngoc-hoa-hau-san-khau-dien-anh-wshowbiz-5

Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình đẹp, diễn viên Hà Minh Ngọc được đánh giá sẽ tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật.

Make up: Phan Ngọc Huy - Trang phục: NTK Bảo Ngọc

Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp