top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ ba, 26/09/2017, 08:52 GMT+7
Hương Giang, Phạm Hương thẳng thừng chê Hoàng Thuỳ tại HHHV Việt Nam 2017

Trong tập 1 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017', Hoàng Thuỳ còn bị chê hay lạm dụng ca dao, tục ngữ.

hoang-thuy-bi-che-wshowbiz-1

Cách đây không lâu, Hoàng Thuỳ (trái) và Mâu Thuỷ gây bất ngờ khi quyết định thử sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cả hai đều là người mẫu nổi tiếng và từng đoạt quán quân Vietnam's Nexr Top Model.

giam-khao-thang-thung-che-guong-mat-hoang-thuy-nguoi-mau-hon-la-hoa-hau-1

Hoàng Thuỳ sinh năm 1992, cao 179 cm, nặng 55 kg với số đo 3 vòng 81-58-90. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 và là huấn luyện viên The Face 2017. Hoàng Thuỳ ghi danh thi Hoa hậu gây nhiều tranh cãi, trong đó không ít ý kiến cho rằng cô sở hữu vóc dáng, thần thái gương mặt của một người mẫu hơn là hoa hậu. Tuy nhiên, Hoàng Thuỳ đã giải thích: 'Nhiều năm qua, tôi một mình tìm kiếm cơ hội và làm việc tại thị trường quốc tế. Ngoài việc học hỏi, thử thách và trải nghiệm, tôi còn muốn mang hình ảnh người mẫu Việt đến gần hơn với thế giới. Với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi mong mình có thể mang hình ảnh, sắc đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt đến gần với quốc tế một cách chính thức'.

giam-khao-thang-thung-che-guong-mat-hoang-thuy-nguoi-mau-hon-la-hoa-hau-2

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, giám khảo - Hoa hậu Hương Giang - cũng thẳng thừng chê gương mặt Hoàng Thuỳ mang nét đặc trưng của người mẫu hơn là hoa hậu. Còn Hoa hậu Phạm Hương thì cho rằng Hoàng Thuỳ quá lạm dụng ca dao, tục ngữ.

hoang-thuy-bi-che-wshowbiz

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 1 chương trình truyền hình thực tế 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017', có cảnh Hoàng Thuỳ đã rơi nước mắt.

giam-khao-thang-thung-che-guong-mat-hoang-thuy-nguoi-mau-hon-la-hoa-hau-4

Quán quân Top Model 2013 Mâu Thuỷ sinh năm 1992, cao 179 cm, nặng 55 kg, số đo 3 vòng 84-62-93. Cô chia sẻ, tại cuộc thi này, cô và Hoàng Thuỳ sẽ phải bắt đầu lại từ con số 0.

giam-khao-thang-thung-che-guong-mat-hoang-thuy-nguoi-mau-hon-la-hoa-hau-5

Nhà thiết kế Huỳnh Thị Cẩm Tiên mang hai dòng máu Việt Nam - Cameroon. Ngoại hình lai Phi của cô bị chê là không thuần Việt.

giam-khao-thang-thung-che-guong-mat-hoang-thuy-nguoi-mau-hon-la-hoa-hau-6

Tập đầu tiên của chương trình 'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017' sẽ phát sóng vào 21h35 chủ nhật tuần này trên VTV9.

Theo Ngoisao.net


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp