top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 24/08/2018, 17:34 GMT+7
Thủ lĩnh 'nhà' Kosxu đổ bộ chương trình Tôn vinh nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018

Tối 22/8 vừa qua, những nữ thủ lĩnh xinh đẹp, bản lĩnh của hệ thống Kosxu đã tham dự Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh (số 7, Công trường Lam Sơn, phường Bến Nghé, Quận 1).

Kosxu được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc. Kosxu đã đồng hành với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong và ngoài nước với hi vọng mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Trong Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018, Kosxu tham dự với tư cách là Nhà tài trợ Vàng của chương trình.

Chương trình là ngày hội của các nữ doanh nhân tài sắc và không thể thiếu những cô gái xinh đẹp đầy bản lĩnh của hệ thống kinh doanh mỹ phẩm online Kosxu.

sac-tam-tai-kosxu-ketnoidoanhnhan-3

"Nhà" Kosxu tham dự sự kiện lần này là những thủ lĩnh xinh đẹp. Họ là những nhân tố góp phần đưa thương hiệu Kosxu đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chính những cô gái bản lĩnh này đã tạo nên một thương hiệu Kosxu vững mạnh như ngày hôm nay.

team-kossxu-wshowbiz-1

Đó là Lương Như Quỳnh - Nhà phân phối Hà Nội tài giỏi, luôn đứng đầu doanh số

team-kossxu-wshowbiz-2

Hay Minh Gia Nhi - Nhà phân phối Hồ Chí Minh xinh đẹp và bản lĩnh

team-kossxu-wshowbiz-3

Và là Nguyễn Kiều Vân - Đại lý Hà Tĩnh tuy trẻ nhưng có chí tiến thủ cao...

team-kossxu-wshowbiz-4

...Yến Nhi - Đại lý Bình Dương

team-kossxu-wshowbiz-5

...Phương Thảo - Đại lý Quảng Ngãi

team-kossxu-wshowbiz-7

...Quỳnh Như - Đại lý Vũng Tàu

team-kossxu-wshowbiz-6

...Phương châm - Đại lý Lâm Đồng...

team-kossxu-wshowbiz-8

Phạm Hoàng Yến Hoa - Đại lý Ninh Bình.

sac-tam-tai-kosxu-ketnoidoanhnhan-2

Và không thể thiếu những người đứng đầu dìu dắt và hướng dẫn các bạn trong hệ thống đi đúng hướng và bán hàng đạt doanh số. Đó là Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam và Ông Việt Sơn - Phó Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam.

kosxu-sac-tam-tai-tonghoptin24h-10

Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam chia sẻ lý do đồng hành cùng Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm tài 2018 cùng MC Anh Quân và Mỹ Hạnh. Chị chia sẻ lý do đồng hành cùng chương trình lần này là vì sự chuyên nghiệp, uy tín của ekip và mong muốn sẽ mang những sản phẩm tốt nhất để tô đẹp thêm cho các nữ doanh nhân tài sắc.

kosxu-sac-tam-tai-tonghoptin24h

Nhà báo Minh Thúy và Nhà báo Lương Ngọc Hân trao hoa và thư cảm ơn cho Bà Phạm Thị Thu Hương - Giám đốc đại diện Kosxu tại Việt Nam (Nhà tài trợ vàng của chương trình).

“Lễ tôn vinh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2018” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Thành phố Hồ Chí Minh trong không khí hân hoan của hàng trăm nữ doanh nhân và người nổi tiếng trong cả nước. Đặc biệt, những gương mặt được vinh danh Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài vô cùng xứng đáng. Là gương sáng doanh nhân tài sắc điển hình với nhiều hoạt động tích cực gắn liền với công việc điều hành và các hoạt động thiện nguyện. Chương trình được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. Từng khâu của công tác chuẩn bị, từng hạng mục được tiến hành hết sức chuyên nghiệp, hoành tráng, mới lạ và độc đáo. Đặc biệt biểu tượng của buổi lễ - chiếc cúp đã được thiết kế và đúc bằng đồng bởi các nghệ nhân chuyên nghiệp.

Chương trình do Công ty Cổ phần Trường Sơn Media phối hợp với Công ty Truyền thông Hoa Dã Quỳ tổ chức được sự cho phép của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Phát triển Doanh nhân Việt Nam.

Sau lễ tôn vinh tối 22/8/2018 tại Nhà hát lớn Thành phố Hồ Chí Minh, chương trình sẽ tạm dừng để BTC đủ thời gian tìm được những nhân vật xứng đáng thật sự để tôn vinh.

 Mai Ngọc

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp