top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 13/11/2017, 17:25 GMT+7
Thử sức với đam mê nghệ thuật cùng Sao Doanh Nhân 2017

Nhiều gương mặt hoa hậu, nữ hoàng, hoa khôi doanh nhân, nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế và đại diện các kênh truyền hình, báo chí, truyền thông đã cùng tham dự và bày tỏ thái độ ủng hộ chương trình Sao Doanh Nhân 2017.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-20

Sáng ngày 10/11/2017 tại nhà hát VOH Music One – Đài Tiếng nói Nhân dân Tp HCM, sự kiện họp báo chương trình Sao Doanh Nhân 2017 đã diễn ra trong bầu không khí tưng bừng và kết thúc với thành công tốt đẹp.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-17

Đến dự họp báo có nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng Biên tập tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, đạo diễn Xuân Phước – Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước – Trưởng ban tổ chức cùng các thành viên trong Ban tổ chức Sao Doanh Nhân 2017. Nhiều gương mặt hoa hậu, nữ hoàng, hoa khôi doanh nhân, nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế và đại diện các kênh truyền hình, báo chí, truyền thông đã cùng tham dự.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-2

Top 5 Hoa hậu dân tộc Trương Hải Vân

Trên 50 doanh nhân đại diện cho toàn thể doanh nhân 3 miền Bắc – Trung – Nam đăng ký tham gia cuộc thi Sao Doanh nhân 2017 đã về dự họp báo với tinh thần hân hoan phấn khởi.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-6

Miss áo dài Song Dương

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-10

Ngôi sao ngành tóc Tuân Hà Lan cùng nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu

Từ 8h30p, sảnh chính trước nhà hát Music One đã nhộn nhịp không khí giao lưu, kết nối. Từng cá nhân, tập thể bước lên backrop để chụp ảnh lưu niệm với các thành viên Ban tỏ chức Sao Doanh Nhân 2017.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-5

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Lâm Hải Vi

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-4

Hoa hậu Nhân ái Cindy Phụng (LuânĐôn) đã chia sẻ:

"Tôi nhận thấy cuộc thi Sao Doanh Nhân 2017 đã đáp ứng được mong đợi của doanh nhân và sẽ đón nhận những tình cảm chân thành, tình yêu và đam mê của họ. Chương trình với cách tổ chức chuyên nghiệp sẽ tạo điều kiện để doanh nhân thể hiện tài năng, rèn luyện nhiều kỹ năng giao tiếp, bãn lĩnh, tự tin hơn trong quản lý doanh nghiệp trong thời kỳ mới

Đúng 9h30, chương trình họp báo chính thức khai mạc. Phần văn nghệ chào mừng với tiếng hát của cặp đôi ca sỹ Doanh nhân: Đoàn Anh và Mỹ Dung, Gia Lâm và Gia Linh cùng nhóm khiêu vũ chuyên nghiệp đến từ câu lạc bộ Bước nhảy Hoàn vũ đã thổi lên bầu không khí tưng bừng, sinh động.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-3

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Lâm Hải Vi, ông Nguyễn Hữu Phúc và BTC

Cả khán phòng đã tập trung theo dõi phiên họp báo. Hai video clip giới thiệu tổng quan chương trình Sao Doanh Nhân 2017, Hành trình sơ tuyển từ sau lễ công bố, đã thật sự thuyết phục người xem về một dự án được tổ chức nghiêm túc về hình thức và nội dung.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-16

Nhà báo Lương Hoàng Hưng – Tổng Biên tập tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, đạo diễn Xuân Phước – Tổng Giám đốc hãng phim Xuân Phước – Trưởng ban tổ chức, ông Vũ Quang Lục – Phó ban tổ chức, bà Kim Bình – phụ trách truyền thông và NTM tóc Tuấn Hà Lan – đơn vị đồng hành đã cùng ngồi vào bàn chủ tọa trả lời các câu hỏi của báo chí, doanh nhân tham gia cuộc thi và quý khách mời.

Nội dung phần trả lời báo chí ngắn gọn, súc tích, bảo đảm chất lượng. Các vấn đề liên quan đến Sao Doanh Nhân 2017 như: thành phần Ban Giám khảo, các kênh phát sóng truyền thông chương trình, các vòng thi tranh tài, định mức giải thưởng, kinh phí thực hiện… đã được đoàn chủ tọa giải đáp khá trọn vẹn.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-12

Ca sỹ Anh Quân Bolero

Ca sỹ Anh Quân Bolero bộc bạch: “Đến dự họp báo, tôi nhận thấy các thành viên trong Ban tổ chức Sao Doanh Nhân 2017 đã thể hiện được tinh thần và trách nhiệm của mình để tổ chức thành công cuộc thi với ba loại hình giải thưởng: “Ngôi sao Tiếng hát”, “Ngôi sao Bước nhảy” và “Doanh nhân hát Bolero” hay nhất. Bản thân tôi rất mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho dòng nhạc Bolero trong chương trình”.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-1

Đạo diễn, diễn viên Hoàng Thúy cùng các thành viên BTC và trọng tài khiêu vũ

Kết thúc nội dung họp báo, nhiều doanh nhân đã cảm hứng, đăng ký tham gia cuộc thi và tài trợ chương trình. Ban tổ chức đã trân trọng tặng những bó hoa tươi thắm tri ân các nhà tài trợ và cỗ vũ tinh thần tham gia của doanh nhân dự thi.

Buổi họp báo Chương trình Sao Doanh Nhân 2017 đã kết thúc với hình ảnh đẹp rạng rỡ của những gương mặt hân hoan, những nụ cười tự tin, những cái vẫy tay chào thân ái.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-11

Người mẫu Xuân Thùy và VĐV thể hình Đặng Nguyên

Sao Doanh Nhân 2017 sẽ tiếp tục hành trình sơ tuyển đợt 2 tại tp Hồ Chí Minh vào ngày 17/11 tại phòng trà GoldBee và thành phố biển Nha Trang vào ngày 18/11. Vòng Bán kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/11/năm 2017 tại nhà hát VOH, Music One – Đài Tiếng nói Nhân dân Tp Hồ Chí Minh.

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-14

Miss Offic Thảo Vy- Giám đốc TMV Thảo Vy và nữ doanh nhân dự thi Ngôi sao tiếng hát

hopbao-saodoanhnhan-nguoinoitieng-13

Các thành viên BTC, doanh nhân dự thi, nghệ sỹ, diễn viên

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp