top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 26/04/2019, 11:38 GMT+7
Trầm hương Đại Lâm Mộc - người bạn đồng hành thân thiết của sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019

Tối 23/04/2019, tại sảnh Seine Riverside Palace, Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực - Empowerinh Women Award 2019 đã diễn ra thật hoành tráng và ấn tượng. Để làm nên thành công ấy, phải kể đến sự góp mặt của các nhà tài trợ, và Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc thật hạnh phúc, vui sướng khi là người bạn đồng hành thân thiết của chương trình bao năm qua.

nang-dlm

Người đẹp Trần Ngọc Anh đại diện Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc đến dự sự kiện Bông hồng Quyền lực 2019

Người đẹp Ngọc Anh Anh - đại diện của Trầm hương Đại Lâm Mộc chia sẻ, đây là năm thứ 3 liên tiếp Đại Lâm Mộc đồng hành với Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019. Trở thành người bạn thân thiết của sự kiện, bởi cô nhận thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa, tôn vinh hình ảnh của người phụ nữ hiện đại, không chỉ vẻ đẹp bên ngoài mà họ thật sự là hình ảnh của phụ nữ nhân ái, tự tin tỏa sáng và thành công. Người đẹp cũng hi vọng một ngày không xa mình cũng  có được vinh dự là một trong những "bông hồng" tỏa hương.

IMG 4040

Người đẹp Ngọc Anh Anh cùng với Á Hậu Tố Uyên quyến rũ dự sự kiện

IMG 4037

Ngọc Anh Anh và người đẹp Hà My thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ

Với những cố gắng, nỗ lực vươn lên, đặc biệt là tài năng, sự thông minh, sáng tạo và luôn tâm niệm chữ Tâm lên hàng đầu, người đẹp đã được vinh danh Cúp Vàng “Doanh nhân thành đạt 2016”, đồng thời là “Nữ doanh nhân Sắc Tâm Tài 2017” do Trung tâm Phát triển doanh nhân Việt Nam trao tặng. Bên cạnh đó, cô chủ của “Trầm hương Đại Lâm Mộc” đã đưa thương hiệu của mình trở thành "Thương hiệu uy tín chất lượng 2016". Vì thế Trầm hương Đại Lâm Mộc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng, bởi sản phẩm không chỉ đơn thuần là món hàng, mà nó gắn liền với thông điệp cũng như ý nghĩa của cái đẹp mộc mạc, chân thành.

dlm-tram

Sản phẩm tinh tế của Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc

Tiếp nối thành công của Lễ tôn vinh Bông hồng Quyền lực 2018, năm nay chương trình tiếp tục gây được tiếng vang khi diễn ra trong một không khí trang trọng và ý nghĩa. Bên cạnh đó là phần kịch bản, hình ảnh, âm thanh và visual của chương trình thật sự đẳng cấp và hoành tráng.

Bong-hong-quyen-luc-2019-1

Chủ tịch Hội đồng cố vấn Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Ông Nguyễn Đỗ Bách và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My phát biểu khai mạc và phát biểu chúc mừng chương trình

Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực được xem là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam trong và ngoài nước, nhằm tôn vinh những người phụ nữ bản lĩnh và thành công trên các “mặt trận”: Kinh tế, Nghệ thuật, Vì cộng đồng.

trao-giai-bhql

Các Bông hồng Quyền lực 2019

Trong khuôn khổ chương trình, Lễ vinh danh “Bông hồng Quyền lực”2019 đã mở rộng thêm 2 hạng mục Bông hồng Quyền lực – Nhân vật truyền cảm hứng và Quý ông Hoàn hảo của năm.

Dinh-Hien-Anh-Bui-Thanh-Huong

Nhân vật của năm2019 cho Hoa hậu Quý bà thế giới tại Nga - Nữ hoàng Kim cương - Ca sĩ Đinh Hiền Anh và Bông hồng Quyền lực - Nhân vật truyền cảm hứng của năm 2019 - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương.

4-quy-ong-hoan-hao-2019-2

4 Quý ông Hoàn hảo 2019

Ngoài ra, bên cạnh tôn vinh các nhân vật, chương trình cũng vinh danh các Thương hiệu chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹp Quốc tế được tin dùng tại Việt Nam.

top-san-pham-dich-vu

Đại diện của Top 10 Sản phẩm và Dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp quốc tế được tin dùng tại Việt Nam 2019 lên nhận giải

Trong khuôn khổ Lễ vinh danh Bông hồng Quyền lực 2019, mỗi một cá nhân hay đơn vị đều góp phần làm cho sự kiện thành công rực rỡ. Góp phần vào đó, chương trình còn vinh dự nhận được sự đồng hành từ các thương hiệu: Nha khoa Việt Nha – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH MTV Dược Mỹ Phẩm Neocos (Mỹ phẩm Meein) – Nhà tài trợ đồng, Công ty TNHH Thương mại Tổng hợp Kosxu – Nhà tài trợ đồng, Công ty Bất động sản Khải Hưng (Khai Hung Land) – Nhà tài trợ đồng hành, Trầm hương Việt Đại Lâm Mộc – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty Cổ phần Thời trang Moolez Việt Nam – Nhà tài trợ đồng hành, Công ty TNHH Saii Studio, Grand Skin Care, NTK Nguyễn Tiến Doãn, Thương hiệu Thời trang và Phụ kiện HUTU của NTK Micae Vũ & Hương Vũ.

tai-tro-1

Trưởng BTC – Nhà báo Minh THúy trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ và hỗ trợ đồng hành cùng chương trình

Lam Yên

Theo Ấn phẩm Kết Nối Doanh Nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp