top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ bảy, 07/11/2015, 09:26 GMT+7
Cận cảnh Fantasy Bra 40 tỷ đồng trong Victoria's Secret show 2015

Victoria's Secret vừa chính thức công bố thông tin bộ nội y đắt giá với tên gọi Fireworks Fantasy Bra trị giá 2 triệu đô la - hơn 40 tỷ VNĐ.Lily Aldridge sẽ là thiên thần vinh dự được lựa chọn trình diễn thiết kế này trong show diễn sắp tới.

Sau khi tung ra 5 thiết kế trong 5 BST: Fireworks (Pháo hoa), Exotic Butterflies (Những cánh bướm tuyệt đẹp), Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung của một thiên thần) và Ice Angle (Thiên thần băng giá) góp mặt trong show 2015 này, hôm qua Victoria's Secret lại "nhử fan" bằng thông tin về thiết kế Million Dollar Bra - bộ đồ giá trị nhất trong nhất trong số các bộ trang phục sẽ được trình diễn trong Victoria’s Secret Show thường niên.

 

Cận cảnh chiếc Fantasy Bra 2015 mang tên Fireworks.

Theo tạp chí Vogue, Fireworks Fantsy Bra bao gồm 6.500 viên kim cương với tổng số 1.364 carat, và 18-karat vàng. Trong đó chiếc quần được trang trí với 126 viên kim cương và 400 loại đá quý khác nhau còn lại là ở áo, với tổng giá trị lên tới 2 triệu $ (hơn 40 tỷ VNĐ). Được biết bộ trang phục này được sáng tạo bởi NTK trang sức lừng danh Mouawad.

Năm nay thiên thần Lily Aldridge sẽ lần đầu tiên được trình diễn bộ Fantasy Bra. Chân dài này đã gắn bó với Victoria's Secret từ năm 2009 đến nay.

Lily Aldridge trong buổi ra mắt Fireworks Fantasy Bra tại Santa Monica, Mỹ.

Theo depplus.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp