top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ tư, 17/06/2015, 15:34 GMT+7
Chí Thiện làm giám khảo cuộc thi thời trang 'Stylist trẻ 2015'

Vừa qua, ca sĩ Chí Thiện xuất hiện trong vai trò giám khảo cho một cuộc thi về thời trang mang tên "Stylist trẻ 2015".

Ca sĩ Chí Thiện và Người mẫu – NTK Trang Khiếu với tư cách là những người đã và sẽ phải làm việc rất nhiều với stylist, vừa là Ban giám khảo đưa ra những nhận xét, góp ý xây dựng cho thí sinh, vừa hỗ trợ các bạn trong nhiều khía cạnh của cuộc thi.

chithenlamgiamkhao

Ca sĩ Chí Thiện cá tính trong trang phục cực chất.

trangkhieu-chithien-6

Trang Khiếu luôn thu hút sự chú ý từ mọi người.

Cuộc thi stylist trẻ 2015 vòng 1 diễn ra đầy sôi động

Cuộc thi "Stylist trẻ 2015" được tổ chức nhằm tán dương thế hệ những stylist trẻ đầy tiềm năng phát triển, bên cạnh đó trao những giải thưởng xuất sắc cho những stylist trẻ thực sự tài năng và nổi bật, đồng thời mong muốn mở ra cánh cửa nghề nghiệp cho các bạn yêu thích, đam mê thiết kế.

trangkhieu-chithien-2

Người mẫu, NTK Trang Khiếu & Ca sỹ Chí Thiện.

trangkhieu-chithien-4

Ca sỹ nhí Bảo An cũng tham gia với các vị giám khảo ở vị trí trợ lí nhí.

trangkhieu-chithien-15

Ca sỹ Chí Thiện & Chị Đỗ Khoa Mai Lâm, Thư ký tòa soạn chuyên đề 2! Vừa là ban giám khảo, vừa là “nhà tuyển dụng” tiềm năng của các stylist trẻ.

Cuộc thi dành cho những ai thực sự nghiêm túc với những ngành nghề quan trọng trong nền công nghiệp thời trang. Ngoài ra cuộc thi còn mang đến những giá trị về tinh thần, các stylist sẽ được hỗ trợ bước những bước vững chắc vào nghề stylist dành cho tạp chí, các thương hiệu thời trang, stylist cá nhân, stylist cho ngôi sao...

trangkhieu-chithien-9

trangkhieu-chithien-8

trangkhieu-chithien-10

30 thí sinh được lựa chọn từ vòng sơ tuyển bốc thăm chủ đề cho mình và bắt đầu phần thi phối một set đồ hoàn chỉnh ngay tại Showroom của ZALORA. Các chủ đề được chuẩn bị rất thú vị và ứng dụng như: mix đồ cho ca sĩ lên sân khấu, mix đồ đi dự event, chủ đề retro, minimalist, street style for fashion week, Men’s wear....

Nghề nghiệp mới hấp dẫn cho giới trẻ

Nghề stylist khá thú vị hấp dẫn, thu nhập cao, và là ngành nghề mới dành cho giới trẻ. Trước nhu cầu tuyển dụng stylist của các tạp chí, các website thương mại điện tử, ngành quảng cáo; stylist cá nhân cho ca sĩ, người mẫu…. rất cần các cuộc thi như Stylist trẻ 2015 để đào luyện thêm kinh nghiệm và tạo các cửa ngõ cơ hội cho các bạn trẻ yêu thích công việc này.

Các thí sinh sẽ bước vào các vòng thi tiếp theo, dựng ảnh tại studio. Kết quả chung kết Cuộc thi Stylist trẻ 2015 sẽ khách quan và mở rộng hơn qua việc voting online tại website của Zalora.

trangkhieu-chithien-11

trangkhieu-chithien-12

trangkhieu-chithien-13

trangkhieu-chithien-14

Các tác phẩm của thí sinh sẽ được đưa ra công chúng, sứ mệnh của các stylist phụ thuộc vào khán giả chứ không riêng gì BTC và BGK.

Khán giả, những người yêu thích thời trang và quan tâm đến chương tình hoàn toàn có quyền quyết định ai là người chiến thắng. Kết quả bình chọn chiếm 50% tổng điểm chung cuộc vì vậy Cuộc thi vô cùng khuyến khích khán giả đăng kí làm ban giám khảo và cùng tham gia bình chọn stylist xứng đáng nhất, được yêu thích nhất.

Lăng Lợi (wshowbiz.com) - Nguồn: Zalora


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp