top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 22/06/2017, 13:11 GMT+7
Dàn mẫu nhí biến hóa ấn tượng trên sàn diễn VJFW 2017

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 khép lại với những bước catwalk đầy ấn tượng của các mẫu nhí nổi bật qua các đêm diễn.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 (VJFW2017) mùa thứ 3 là sân chơi thời trang cho các bé có niềm đam mê với thời trang, biểu diễn.  Để có mặt trong đêm diễn cùng các bạn, các bé đã vượt qua hàng ngàn gương mặt thiếu nhi khắp cả nước sau các vòng tuyển chọn gắt gao.

VJFW-2017-wshowbiz-1

Dàn mẫu nhí biến hóa ấn tượng trên sàn diễn VJFW 2017

Những gương mặt mẫu nhí trình diễn tại Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam 2017 – Vietnam Junior Fashion Week 2017 đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả có thể kể đến Lê Nguyễn Đông Nghi, Ôn Diệu, Thục Đình, hai chàng "soái ca" lại Tây của gia đình nhà Ryczkzo là anh trai Mieszko và em trai Kazik,...

VJFW-wshowbiz-1

Lê Nguyễn Đông Nghi khá biểu cảm trên sàn diễn

VJFW-wshowbiz-4

Angelina Lê Nguyễn Đông Nghi vừa tròn 6 tuổi. Cô bé có nụ cười xinh, đôi mắt biết cười và khuôn mặt con chẳng khác gì búp bê công chúa. Mặc dù vây, nhưng Đông Nghi lại dễ dàng hoá thân vào các vai diễn khác nhau, phù hợp mọi trang phục của các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

VJFW-wshowbiz-5

Bé Lê Nguyễn Đông Nghi từng đốn tim MC Thanh Mai trong chương trình siêu mẫu nhí, và hiện là học trò cưng của Pinkids, Ca3, Siêu mẫu Xuân Lan. Lê Nguyễn Đông Nghi luôn có mặt trong các show diễn lớn như Vietnam Junior Fashion Weeks, Asian Fashion Show, v.v...

VJFW-wshowbiz-12

VJFW-wshowbiz-13

Ước mơ của  Lê Nguyễn Đông Nghi là sẽ trở thành một bác sỹ để mang lại sức khỏe cho mọi người và một chuyên viên thời trang để thỏa mãn niềm đam mê.

VJFW-wshowbiz-6

VJFW-wshowbiz-7

VJFW-wshowbiz-10

VJFW-wshowbiz-11

Hai chàng soái ca lai tây của gia đình nhà Ryczkzo. Anh Mieszko và em Kazik “đốn tim” hàng loạt khán giả có mặt tại nhiều sự kiện. Đây là cơ hội để hai anh được toả sáng, được thoải mái sải bước catwalk và thể hiện cá tính của mình.

VJFW-wshowbiz-14

Bé Phạm Thục Đình có gương mặt lạnh và thần thái diễn rất tốt

VJFW-wshowbiz-15

Thục Đình năm nay 7 tuổi. Bé rất đam mê model và thích được catwalk trên sàn diễn. Ước mơ sau này của Thục Đình là trở nhà thiết kế thời trang.

 VJFW-wshowbiz-2

Ôn Diệu sở hữu gương mặt thiên thần với đôi mắt to tròn

VJFW-wshowbiz-3

 Cô bé đáng yêu và tự tin khi sải bước

VJFW-wshowbiz-17

Mai Ngọc - Ảnh: Phú Trần

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp