top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 29/10/2018, 15:25 GMT+7
Hoàng Nhật Phương Linh - Model Kids ấn tượng nhất năm 2018

Sau khi gây ấn tượng tại đêm diễn của Vietnam Internationl Fashion Week trong trang phục của thương hiệu Ruby's Midu, mẫu nhí Hoàng Nhật Phương Linh được trao tặng danh hiệu Model Kids ấn tượng nhất năm 2018. 

Phương Linh – cô mẫu nhí nhỏ tuổi của Vietnam Internationl Fashion Week đang được nhiều người biết đến với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng cùng thần thái biểu cảm đáng yêu mỗi khi chụp hình hay lên sân khấu biểu diễn.

midu-ruby-pham-quynh-29

Mẫu nhí Hoàng Nhật Phương Linh cùng mẹ là nữ doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh và bố là doanh nhân Hoàng Sâm.

Mới đây nhất Phương Linh đã khiến bao người “ngẩn ngơ” khi hóa thân thành nàng công chúa đáng yêu trong trang phục đầm của Ruby's Midu - Thương hiệu do mẹ bé sáng lập và điều hành. Gương mặt ngây ngô cùng biểu cảm thần thái của em khiến người ta cứ muốn ngắm mãi không rời.

midu-ruby-pham-quynh-28

Cô bé Phương Linh sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh vô cùng đáng yêu

Hiện tại Phương Linh đang theo học tại CLB mẫu nhí Time Star. Và điểm cộng từ thành công tại đêm diễn Vietnam Internationl Fashion Week đã giúp Phương Linh "ẵm" giải thưởng Model Kids ấn tượng nhất năm 2018.

midu-ruby-pham-quynh-31

Mẹ Phương Linh - Doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh chia sẻ "Sự cố gắng trong đêm diễn tại sàn diễn chuyên nghiệp VIFW (Tuần lễ thời trang quốc tế Thu Đông 2018) của Linbeo (tên gọi thân mật của Phương Linh) làm cho ba mẹ thật bất ngờ. Và bất ngờ thật lớn là món quà dành cho con, được đề cử trong chương trình vinh danh Model kids của Time Star. Sau màn catwalk, nhận được nhiều tràng pháo tay từ các cô chú dành tặng, Linbeo không muốn rời sân khấu luôn. Nhìn con mà tôi muốn trào nước mắt vì thương con. Cám ơn cô Bùi Thanh Hương đã dành tặng món quà đáng yêu cho công chúa".

midu-ruby-pham-quynh-30

midu-ruby-pham-quynh-20

Thông tin thêm từ BST Sparkly Butterfly của Ruby's Midu:

Từ niềm đam mê, và tình yêu vô bờ bến với nàng công chúa nhỏ đã khiến cho người mẹ Phạm Hồng Quỳnh biến ý tưởng thành hiện thực. Ruby Midu xuất phát chỉ là một cửa hàng thời trang thiết kế dành cho mẹ và con gái ra đời năm 2016 đã nhanh chóng trở thành cái tên không thể quên trong làng thời trang mẹ và bé, Ruby's Midu dần đã nâng tầng và liên tục xuất hiện trên sàn diễn lớn Vietnam Internationl Fashion Week.

midu-ruby-pham-quynh-11

Đây là sự khẳng định về thương hiệu cũng như chất lượng của Ruby's Midu. Lấy cảm hứng từ những cánh bướm xinh - Một hình ảnh thể hiện sự chuyển mình và nỗ lực từ giai đoạn là sâu con non nớt trở thành cánh bướm rực rỡ sắc màu. Những cô gái bé nhỏ của chúng ta cũng vậy, mới ngày nào đều bé xíu xiu ngơ ngác nắm tay nhau trên sân khấu rộng lớn. Nhưng hôm nay bắt đầu đã sải bước tự tin trong những bộ váy lung linh sắc màu trong bộ sưu tập Sparkly Butterfly của Ruby's Midu.

midu-ruby-pham-quynh-3

Ruby's Midu muốn nói với những người phụ nữ đang làm mẹ rằng: Chỉ có những người mẹ biết trân trọng, yêu thương cơ thể không hoàn hảo sau sinh của mình mới có thể đồng hành, nuôi dưỡng những cô gái nhỏ trở nên tự tin và bản lĩnh trên con đường bước tới thành công. Để những cô gái ấy luôn xinh đẹp và thật rực rỡ như những cánh bướm sắc màu trong khu vườn cổ tích đầy hoa.

midu-ruby-pham-quynh-40

midu-ruby-pham-quynh-41

midu-ruby-pham-quynh-42

Thực sự Ruby's Midu đã mãn nhãn người xem, các bé trong những chiếc váy xinh như những thiên thần, lướt nhẹ đầy kiêu hãnh với những lớp lưới mong manh... đã thực sự xúc động. Phải tâm huyết, yêu và hiểu các con nhiều lắm thì mỗi sản phẩm mới có thể toát lên được vẻ đẹp của tuổi thơ với những sắc màu ngọt dịu hay đỏ rực bắt mắt, làn lưới voan mỏng bay, như đùa trêu các bé, những cánh bướm được cắt tỉ mỉ xếp nếp, những hạt pha lê, ngọc trai được điểm xuyết đính kết cầu kì... Ruby's Midu đã tạo nên điểm nhấn trong sự xuất hiện của mình tuần lễ thời trang Quốc tế tại Việt Nam 2018

midu-ruby-pham-quynh-43

midu-ruby-pham-quynh-45

midu-ruby-pham-quynh-47

Đến tham dự và chúc mừng cho thương hiệu Ruby's Midu tại sự kiện Vietnam Internationl Fashion Week còn có các nữ doanh nhân của mạng lưới Happy Women Leader Global do Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương làm chủ tịch và doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh làm phó chủ tịch.

midu-ruby-pham-quynh-5

Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương là bạn thân của doanh nhân Phạm Hồng Quỳnh. Họ luôn đồng hành cùng nhau trong các chặng đường của cuộc sống

midu-ruby-pham-quynh-2

Doanh nhân Trương Ngọc Thúy - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

midu-ruby-pham-quynh-4

midu-ruby-pham-quynh-7

midu-ruby-pham-quynh-8

 Lê Linh

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp