top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 26/08/2014, 07:25 GMT+7
Hoạt động bận rộn của thí sinh Elite Model Look Vietnam 2014

Đà Nẵng đã đón chào top 30 của thí sinh Elite Model Look Vietnam 2014 vào ngày chủ nhật 24/08 qua. Tất cả thí sinh rất háo hức với chương trình huấn luyện đặc biệt này.

Chương trình huấn luyện bận rộn

Trong ngày đầu tiên của chương trình huấn luyện, các thí sinh đã được tham gia buổi thảo luận về những vấn đề cơ bản nhất của nghề người mẫu như lịch sử phát triển của nghề người mẫu, các quy tắc trong ngành công nghiệp người mẫu thời trang, vai trò của một người mẫu...

Sau đó, các chuyên gia đã hướng dẫn thí sinh làm sao để có một nền tảng thể lực tốt cho nghề người mẫu, có thể tự xây dựng cá tính riêng cho mình.

Trong những ngày tiếp theo, top 30 sẽ được tập huấn catwalk với quần jeans, bikini, váy dạ hội và sau đó tham gia biểu diễn thời trang trong buổi dạ tiệc cocktail bên hồ bơi.

Các chuyên gia sẽ dành khá nhiều thời gian để hướng dẫn các bạn những kỹ năng catwalk như cách xoay người vòng tròn, cách quay người một nửa, cách đi catwalk với bảng hiệu, đi catwalk theo nhịp... Sau đó, các bạn sẽ được tập huấn kỹ năng diễn xuất bằng cách học tạo những cách tạo dáng cơ bản nhất như tạo dáng với ghế, với thuốc lá; cách quay lưng; cách thể hiện ánh nhìn...

Ngoài những chương trình luyện tập chuyên môn nói trên, các thí sinh còn có khá nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời như khám phá phong cảnh, ẩm thực Đà Nẵng, du ngoạn phố cổ Hội An, tham gia trò chơi vui nhộn "Truy tìm kho báu".

elite-thi-sinh

Những thí sinh rất háo hức với khóa huấn luyện tại Đà Nẵng

thi-sinh

Chuyên gia trang điểm hướng dẫn cho các thí sinh

Bí quyết chăm sóc sức khỏe và làn da

Với thời gian biểu dày đặc những hoạt động từ sáng sớm đến tối trong 10 ngày, chương trình huấn luyện này thực sự là một thử thách cho các thí sinh, nhất là về mặt sức khỏe. Để có đầy đủ sức khỏe, các thí sinh rất ý thức rèn luyện thể lực hàng ngày. Rất nhiều thí sinh chọn cách đi bơi tại bể bơi riêng.

Ngoài ra, có bạn dậy sớm chạy bộ trên bãi biển, có bạn tập yoga mỗi buổi sáng trên bãi cỏ khu resort, có bạn lại tập aerobics ngay tại phòng. Đặc biệt, vì phải thức khuya dậy sớm, khí hậu nóng khô tại Đà Nẵng, cộng với áp lực thi cử, làn da của các bạn bị ảnh hưởng khá rõ như da bị nổi mụn, da nám sạm, mắt hiện rõ dấu quầng thâm.

Các Chuyên gia của Estée Lauder đã sát cánh cùng các thí sinh để chia sẻ những kiến thức thú vị và thực tiễn để giữ gìn làn da đẹp. Các thí sinh được nghe kể những câu chuyện hấp dẫn về quá trình phục hồi ban đêm của làn da, và vỡ lẽ vì sao dưỡng da ban đêm lại quan trọng đến vậy.

Các bạn hào hứng thử nghiệm trọn bộ dưỡng da cao cấp của thương hiệu mỹ phẩm trứ danh Estée Lauder như Nước dưỡng tinh chất Micro Essence, tinh chất Advanced Night Repair, Kem dưỡng và thích thú khi tận mắt chứng kiến làn da đẹp hơn mỗi ngày.

elite-mp.jpg

Góc dưỡng da luôn là góc yêu thích của các thí sinh để chăm chút cho mình đẹp hơn mỗi ngày.

Không chỉ dưỡng da, các thí sinh cũng rất tỉ mỉ trong trang điểm. Được học từ các buổi huấn luyện bài bản, các thí sinh hào hứng áp dụng Kỹ thuật đánh nền đẹp để vẻ ngoài của mình luôn tươi tắn, xinh xắn.

Ngoài ra, các bạn còn áp dụng những bí quyết đơn giản mà không phải ai cũng biết, như khéo léo sử dụng tinh chất Advanced Night Repair kết hợp cùng kem nền Double Wear để tạo thành ‘Lớp nền vô hình’, lớp nền thật như không có, như đánh đố trí tưởng tượng của người đối diện.

 elite-mp-1.jpg

Kem nền Double Wear, vật bất ly thân của các thí sinh cho một gương mặt hoàn hảo, rạng rỡ khi xuất hiện

 

Cuộc thi “Tìm kiếm người mẫu Việt Nam 2014” là phiên bản Việt của cuộc thi Elite Model Look, do công ty TNHH Truyền thông Elite Việt Nam và công ty TNHH TM DV QC Đại Tín Nghĩa phối hợp tổ chức cùng sự đồng hành của nhãn hàng Yamaha.

Bài: Vi Vi (Showbiz.net.vn)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp