top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 12/01/2016, 17:20 GMT+7
Thiên thần Victoria's Secret nóng bỏng trong loạt ảnh bikini Xuân hè 2016

Victoria's Secret đã bổ sung thêm 10 chân dài nóng bỏng cho show diễn năm nay. Mới đây, các chân dài này lại được dịp vinh danh trong bộ campaign mới dành cho mùa xuân hè 2016 của hãng đồ lót danh tiếng.

VictoriasSecret

Guy Aroch

Trong ảnh là Elsa Hosk, Josephine Skriver và Taylor Hill (từ trái qua phải). Taylor là thiên thần nội y trẻ nhất (sinh năm 1996), trước khi gia nhập hàng ngũ này, cô từng là gương mặt sáng giá của sàn catwalk. 

Guy Aroch

Lais Ribeiro - chân dài Brazil sở hữu chiều cao lý tưởng 1,85 m. 

Chân dài 27 tuổi Elsa Hosk được chọn làm gương mặt trang bìa. Đây cũng là lần đầu tiên người mẫu Thụy Điển được lên ảnh bìa chiến dịch áo tắm. 

 Guy Aroch

 Elsa Hosk từng tham dự 4 show diễn thương niên của Victoria's Secret. Năm 2011 là năm đầu tiên,  Elsa Hosk góp mặt trên sàn diễn của Victoria's Secret. 3 năm sau đó, cô đều liên tiếp được thương hiệu lựa chọn vào đội ngũ chân dài trình diễn và đến năm 2015, Elsa chính thức trở thành "thiên thần".

Guy Aroch

Taylor Hill - Chân dài 19 tuổi gốc Colorado, Mỹ từng tham gia trình diễn cho hàng loạt thương hiệu thời trang nổi tiếng như Alexander Wang, Dolce & Gabbana, Elie Saab, Georgio Armani... trước khi trình diễn cho hãng nội y năm 2014. 

Guy Aroch

Guy Aroch

Guy Aroch

Guy Aroch

Josephine Skriver, chân dài đến từ Đan Mạch, sở hữu chiều cao 1,80 m và số đo ba vòng 81-58-86.  

Guy Aroch

Bộ ảnh còn có sự góp mặt của Sara Sampaio - chân dài sinh năm 1991, người Bồ Đào Nha. Cô được vì là bản sao của thiên thần Adriana Lima.  

Guy Aroch

Guy Aroch

Bộ ảnh được thực hiện tại hòn đảo Bora Bora ở Pháp. Xu hướng Victoria's Secret hướng đến trong năm 2016 là phong cách bohemian và trang phục lấy cảm hứng từ bộ môn lướt ván.  

Guy Aroch

 Theo Vntinnhanh.vn

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp