top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ ba, 20/09/2016, 09:16 GMT+7
Thời trang Charfas đồng hành cùng 'Người đẹp công sở 2016'

Với slogan "CHARFAS nổ lực cùng bạn xây dựng vẻ đẹp Việt Nam - Đẹp từ trong suy nghĩ" thương hiệu thời trang công sở Charfas hứa hẹn mang đến sắc màu mới cho cuộc thi Người đẹp công sở năm nay.

Cuộc thi “Người đẹp công sở” đã bước sang mùa giải thứ 3 và trở thành một sân chơi ý nghĩa với các bạn gái công sở. Đến đây các bạn có cơ hội phá bỏ đi giới hạn về hình ảnh những cô nàng ngày làm 8 tiếng, cứng nhắc về hình thức và nhàm chán về phong cách. “Người đẹp công sở” sẽ là nơi để các thí sinh thể hiện vẻ đẹp, bản lĩnh đồng thời học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ để hoàn thiện bản thân và tìm cho cuộc sống của mình những điều thú vị.

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-1

Thời trang Charfas

Với ý nghĩa và trân trọng những thành quả mà cuộc thi mang lại, nhãn hàng thời trang CHARFAS đã nhận lời trở thành Nhà tài trợ bạc – Nhà tài trợ (NTT) trang phục công sở độc quyền cho các thí sinh của “Người đẹp công sở 2016”. Với tư cách này, CHARFAS sẽ cùng đồng hành với Ban tổ chức hỗ trợ, tư vấn và giúp cho thí sinh tỏa sáng trong cuộc thi.

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-2

Họp báo ra mắt chương trình “Người đẹp công sở 2016”

 charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-3

Bà Nguyễn Thị Thùy Linh (phải) đại diện NTT Charfas, NTK Mi Trang và Top 10 Hoa Hậu Bản Sắc Việt Bùi Khánh Linh

Trong mùa giải năm nay, CHARFAS sẽ thiết kế trang phục công sở riêng cho top 18 trình diễn trong đêm thi chung kết. Đại diện cho hãng, bà Nguyễn Thị Thùy Linh chia sẻ về ý tưởng của các mẫu trang phục dành cho cuộc thi: "CHARFAS rất hân hạnh được trở thành nhà tài trợ chính thức cho cuộc thi Người đẹp công sở 2016. Các NTK của CHARFAS đã lên ý tưởng thiết kế riêng một BST cho các thí sinh. Chúng tôi muốn đem đến cho các bạn sự tự tin, nổi bật và duyên dáng khi khoác lên người bộ trang phục công sở”.

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-5

Trong buổi họp báo công bố chương trình, Bà Nguyễn Thị Thùy Linh tiết lộ về ý tưởng các thiết kế trang phục công sở mà Charfas dành riêng cho thí sinh” Người đẹp công sở 2016”

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-4 

NTK Mi Trang là thành viên BGK năm nay: thanh lịch và tinh tế trong một thiết kế của thương hiệu CHARFAS tại buổi họp báo.

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-6 

Đại diện CHARFAS Bà Nguyễn Thị Thùy Linh chụp hình cùng BGK Mi Trang và các Á khôi, Hoa khôi 2014 , 2015

Trước khi đến với “Người đẹp công sở 2016”, CHARFAS đã từng đồng hành cùng một số cuộc thi nhan sắc và chương trình dành cho dành cho doanh nhân.

charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-10

Cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân

 charfas-nguoi-dep-cong-so-wshowbiz-9

Cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân

Mang khát vọng vươn xa và mong muốn được cống hiến cho sự phát triển của nền thời trang Việt Nam, Charfas đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo những mẫu thiết kế phù hợp với văn hóa, vóc dáng của phụ nữ Á Đông.

Lê Linh - Theo Trường Sơn Media

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp