top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 16/09/2013, 15:46 GMT+7
Thời trang và cuộc sống: Thu đông 2013

Chương trình Thời Trang & Cuộc Sống với chủ đề THU ĐÔNG 2013 sẽ giới thiệu đến chúng ta những BST thời trang dạ tiệc,  trang phục thiết kế và các mẫu trang phục dạo phố  mang phong cách riêng để đón chào mùa Thu Đông đang đến.

alt

Xu hướng thời trang dành cho các mẫu trang phục cho những ngày cuối năm của năm 2013 không quá cầu kỳ với những chi tiết, mà được chú trọng ở form dáng và cách phối màu trang nhã phù hợp với tiết trời Thu Đông se lạnh.

Mỗi mẫu trang phục của từng bộ sưu tập sẽ được giới thiệu qua các nét vẽ, đường cắt táo bạo  và đầy chất nghệ thuật của các nhà thiết kế.

Cùng ngắm các BST của các thương hiệu nổi tiếng nhé

Thương hiệu Umbrella

alt

alt

alt

Thương hiệu Belluni

alt

alt

alt

Thương hiệu Nem New

Sài Gòn không có những đợt rét lạnh như mùa đông Hà Nội, nhưng lại mang một hương vị ngọt ngào của những cơn mưa đầu thoang thoảng mùi hương hoa sữa mang đến một cảm giác sáng khoái và mới mẻ cho những người yêu thích thời trang với tiết trời lơ đãng với những thảm cỏ xanh vươn mình trong nắng mới.

alt

alt

alt

Thương hiệu Play Boy

Những cơn nắng nóng của những ngày cuối hè đã nhường chỗ cho những cơn mưa mát lạnh đầu mùa của những ngày chớm Thu.

alt

alt

alt

Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang – Võ Văn Trung; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Dẫn chương trình: Thảo Nhi; Trợ lý đạo diễn: Ái Phương - Diễm Thy – Phạm Bảo Luận – Chí Thành ; Âm nhạc: Sen Trần – Minh Kiên; Họa sĩ thiết kế: Minh Nhật; Điều hành chương trình: Trung Võ , Các chuyên gia trang điểm & làm tóc: Phước Lợi – Dũng Phan – Việt Vũ - Tín Nguyễn – Vương Khiêm – Phạm Tuấn - Kuny Lee - Vĩnh Thụy – Sang Nguyễn - Tony Tường – Milano Lê Trí – Justin Vũ – Quân Nguyễn – Tần Quang – Hair Salon Pen; Công ty người mẫu PL

Khách mời đặc biệt tham dự chương trình : Diễn viên ca sỹ Ngân Khánh – ca sỹ Văn Mai Hương – Vũ đoàn LIFE – Top 3 So you think you can dance Quang Đăng.

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion.

P.V


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp