top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ hai, 26/01/2015, 13:12 GMT+7
Umbrella đem sắc ‘Xuân Hy Vọng’ tới 'Ngày Hội Tết Doanh Nhân 2015'

Thời trang Umrella đem tới sắc xuân tươi mới, trẻ trung trong màn trình diễn thời trang chào Xuân với BST ‘Xuân Hy Vọng’ trong chương trình Ngày Hội Tết Doanh Nhân lần 7 diễn ra ngày 25/1/2015 tại Dinh Độc Lập.

Umbrella-tet-DN-1a

Với niềm cảm hứng từ mối quan hệ giữa Thời trang và hội họa, các nhà thiết kế Umbrella đã sáng tạo nên những họa tiết thời trang độc đáo và bắt mắt

Umbrella-tet-DN-2

Vô cùng ấn tượng từ những bức tranh phong cảnh lãng mạn Venice, Ý...

Umbrella-tet-DN-3

...tới những họa tiết hoa và chim trên nền tranh sơn dầu phối hợp với những đường cắt xẻ lạ mắt khéo léo cập nhật với xu hướng thời trang quốc tế đem đến cho người mặc một phong cách hiện đại đầy ấn tượng pha lẫn chút cổ điển bí ẩn.

Umbrella-tet-DN-8

Gam màu được phối hợp một cách hài hòa & những gam màu nóng chuyển qua lạnh một cách đột ngột của các nét cọ tạo hiệu ứng lan tỏa như thể muốn truyền tải đến những người yêu thích thời trang có thể cảm nhận được hơi thở của văn hóa nghệ thuật hiện đại một cách hoàn hảo.

Umbrella-tet-DN-4

Những sắc trắng, hồng tinh khôi của cánh hoa anh đào đằm thắm nở rộ, lẫn khuất, hòa quyện trong nhau mang đến sự tươi trẻ, đầy sinh lực của mùa xuân

Umbrella-tet-DN-5

Umbrella-tet-DN-6

Một chút tươi xanh của bức họa mùa xuân như đem tới hơi thở, sức sống mới trong từng thiết kế trẻ trung, tôn dáng

Umbrella-tet-DN-7

Umbrella-tet-DN-9

Tất cả được khéo léo phối màu với những thiết kế hiện đại, phóng khoáng trên nền những chất liệu cotton giấy, thun cát, lụa, chiffon.

Là một chương trình tổng kết giao lưu và gặp gỡ đầy ý nghĩa, Ngày Hội Tết Doanh Nhân 2015 do CLB DN Ngôi sao Việt tổ chức với sự tham dự của hơn 250 khách mời là các doanh nhân với nhiều trao đổi thú vị. Thời trang Umbrella tham dự với tư cách là đơn vị đồng hành và mong muốn đóng góp vào vật phẩm đấu giá từ thiện trong chương trình lần này. Đó là chiếc áo dài ‘Phượng hoàng phỉ thúy’ được lấy cảm hứng họa tiết từ sự kết hợp hình ảnh chim công và phượng hoàng - một trong 4 tứ linh - biểu tượng may mắn, quyền uy, hạnh phúc...

Umbrella-tet-DN-10

Bộ áo dài lộng lẫy mang tên 'Phượng hoàng phỉ thúy’ với màu sắc sặc sỡ của đuôi công & những đồng tiền trải dài được chọn đấu giá từ thiện.

Umbrella-tet-DN-12

NTK Đoàn Quỳnh Nhi và Hoa hậu biển Ninh Hoàng Ngân

NTK Đoàn Quỳnh Nhi - chủ thương hiệu Umbrella chia sẻ: "Là một NTK, tôi mong muốn những chiếc áo dài 'Phượng Hoàng phỉ thúy' sẽ mang tới nét đẹp duyên dáng, truyền thống cho người phụ nữ và ý nghĩa phong thủy tốt đẹp trong năm mới. Nhưng hơn hết là một nữ doanh nhân, tôi mong muốn đem tấm lòng yêu thương trong món quà tinh thần nhỏ bé này để mọi người có thể cùng ủng hộ, đóng góp cho quỹ từ thiện giúp đỡ nhiều trẻ em nghèo. Và thực sự đó là ý nguyện của 1 NTK tôn vinh áo dài Việt với mục đích từ thiện."

Umbrella-tet-DN-11

Bà chủ thương hiệu Umbrella chia sẻ về ý nghĩa của bộ áo dài và mong muốn góp món quà nhỏ bé vào các hoạt động từ thiện

Với giá khởi điểm 5 triệu đồng, sau 6 lần đấu giá, chiếc áo dài ‘Phượng hoàng phỉ thúy’ đã thuộc về doanh nhân Thanh Sơn – công ty TNHH Gỗ danh mộc Ba Sơn với giá trị 40 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được ủng hộ cho quỹ từ thiện CLB DN Ngôi sao Việt.

Umbrella-tet-DN-13

Các doanh nhân hào hứng với phần đấu giá

Umbrella-tet-DN-14

Những doanh nhân nữ không kém phần chứng tỏ sự yêu thích chiếc áo dài đặc biệt này

Umbrella-tet-DN-15

Umbrella-tet-DN-16

Một doanh nhân tham gia trả giá vì muốn tặng chiếc áo dài cho vợ

Umbrella-tet-DN-17

Vợ của anh cũng bất ngờ lên sân khấu với chiếc áo dài duyên dáng và thướt tha không kém 'Phượng Hoàng phỉ thúy'

Umbrella-tet-DN-19

Doanh nhân Thanh Sơn – công ty TNHH Gỗ danh mộc Ba Sơn (thứ 2 từ trái qua) và vợ đã sở hữu chiếc áo dài với giá trị 40 triệu đồng.

Bài: Chi Trần (showbiz.net.vn) - Ảnh: Duy Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp