top-banner-miss-charm-2023

Thời trang Thứ năm, 30/03/2017, 15:43 GMT+7
'Xu hướng và phong cách' trình làng những mẫu thiết kế mới cho Xuân/ Hè 2017

Chương trình Xu Hướng và Phong Cách với sự tham gia trình diễn của các người mẫu như Trang Phạm, Hoàng Oanh, Phan Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Alex, Nguyễn Hằng… sẽ mang đến màn trình diễn đầy chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn diễn thời trang mới với chủ đề “Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017”.

Tiếp nối sự thành công rực rỡ và lâu bền từ chương trình Thời Trang và Nhân Vật, Xu Hướng và Phong Cách là chương trình truyền hình về thời trang mới nhận được sự đầu tư lớn về chất lượng hình ảnh và quy mô sản xuất, được phối hợp sản xuất bởi Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng và Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình sẽ giới thiệu show diễn thời trang Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017 với sự tham gia của các NTK thời trang Việt Nam với mong muốn mang đến một cảm nhận thời trang mới và thật sáng tạo.

xu-huong-t4-wshowbiz-2

Tiền thân là chương trình Thời Trang và Nhân Vật nhận được nhiều sự quan tâm từ giới chuyên môn lẫn những người yêu thời trang, tạo được tiếng vang khi đồng hành cùng nhiều NTK tài năng của làng thời trang Việt Nam, mang đến nhiều show diễn ấn tượng với tiêu chuẩn quốc tế, chương trình Xu Hướng và Phong Cách được xem như đứa con tinh thần thứ hai được ra mắt và tiếp nối sự thành công từ chương trình trước đó. Xu Hướng và Phong Cách trong mùa Xuân/Hè 2017 lần này mang đến show diễn đầu tiên giới thiệu các BST đến từ các NTK tài năng Việt Nam như Nguyễn Hoàng Tú, Trương Thanh Trúc, Ánh Tuyết, Phúc Lê, Tom Trandt, Ngô Thái Bảo Loan, Vũ Tá Linh, Thư Madelin và đặc biệt sự kết hợp của nhóm NTK Trang Khiếu - Maison An Dinh - Mia Nguyen - Mi Dupz - Kim TR.

xu-huong-t4-wshowbiz-1

Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới, được đầu tư kỹ lưỡng hơn, chuyên nghiệp hơn và mang tinh thần của sàn diễn quốc tế, show diễn của Xu Hướng và Phong Cách sẽ được diễn ra vào ngày 30/3/2017 tại trung tâm hội nghị Grand Palace, Q.Tân Bình. Với chủ đề Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017, chương trình mang đến 2 show diễn trong cùng 1 đêm, những cá tính và tư duy thời trang riêng biệt sẽ cùng tạo nên một bức trang đa sắc màu nhất cho sàn diễn thời trang mới của Xu Hướng và Phong Cách.

xu-huong-t4-wshowbiz-3

Đặc biệt, Xu hướng và phong cách lần đầu tiên mang đến màn trình diễn giới thiệu những xu hướng nổi bật trong mùa Xuân/Hè 2017 - Trend Report 2017, những xu hướng mới, những từ khóa thời trang nổi bật sẽ được trình làng đến giới mộ điệu trong đêm diễn ngày 30.3.2017 sắp tới

Đồng hành cùng chương trình sẽ là thương hiệu làm tóc đến từ Đức - Schwarzkopf. Schwarzkopf là nhãn hiệu về chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tiên phong về sản phẩm chăm sóc tóc, tạo mẫu tóc, thuốc nhuộm với nhiều khách hàng rộng khắp trên 125 nước thế giới. Đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 111 năm trên thị trường, đồng thời vinh dự được bình chọn là một trong ba nhãn hiệu chăm sóc tóc hàng đầu thế giới. Schwarzkopf cũng 12 năm liền đoạt giải được Người tiêu dùng tin cậy nhất do tạp chí Reader’s Digest bình chọn, và là thương hiệu về chăm sóc tóc số 1 ở Đức. Cho đến nay, các sản phẩm của Schwarzkopf đã có mặt tại nhiều salon nổi tiếng trên 120 quốc gia toàn thế giới, được các chuyên gia về tóc rất ưa chuộng và ngày càng giành được sự tin dùng của khách hàng.

xu-huong-t4-wshowbiz-4

xu-huong-t4-wshowbiz-5

Đảm nhận hậu trường trang điểm của chương trình Xu Hướng và Phong Cách lần này sẽ là đội ngũ trang điểm đến từ M.A.C cosmetic, được biết đến như tổ chức của các chuyên gia trang điểm dẫn đầu trên thế giới bởi sự chuyên môn vượt bậc trong nghệ thuật trang điểm. Từng kết hợp với các tên tuổi được yêu mến từ nền văn hoá, nghệ thuật và thời trang nổi tiếng bao gồm những tên tuổi như Rihanna, Lorde, Proenza Schouler, The Rocky Horror Picture Show và Brooke Shields, đồng thời sự hiện diện đều đặn của các nghệ sĩ trang điểm M.A.C ở hơn 200 shows trình diễn tuần lễ thời trang trên thế giới, làm việc với các tên tuổi nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ Prabal Gurung đến Vivienne Westwood, để đảm bảo vị thế của M.A.C là thương hiệu tạo ra xu hướng làm đẹp hàng đầu thế giới.

xu-huong-t4-wshowbiz-6

xu-huong-t4-wshowbiz-7

DJ Dan Nguyen, chàng DJ Việt Kiều đầy tài năng đã từng cộng tác cùng chương trình Xu Hướng và Phong Cách trước đó, và lần này anh tiếp tục mang những cảm nhận về âm nhạc kết hợp cùng thời trang trong show diễn vào ngày 30.3.2017 tới. Đạo diễn Catwalk Alex Fox sẽ cùng hòa theo những ý tưởng đặc biệt từ các NTK, từ đó sự kết hợp giữa âm nhạc và những sải bước của người mẫu sẽ là yếu tố cuối cùng quyết định sự thành công của từng BST. Chương trình cùng với sự tham gia của Visual Artist Cao Hoàng Long - một tài năng không còn xa lạ gì trong giới nghệ thuật thị giác khi chính anh sẽ là người đảm nhận phần hiệu ứng visual phù hợp cho từng NTK Việt.

xu-huong-t4-wshowbiz-8

xu-huong-t4-wshowbiz-9

Chương trình Xu Hướng và Phong Cách với sự tham gia trình diễn của các người mẫu như Trang Phạm, Hoàng Oanh, Phan Linh, Vũ Mạnh Hiệp, Alex, Nguyễn Hằng… chắc chắn sẽ mang đến màn trình diễn đầy chuyên nghiệp và cuốn hút trên sàn diễn thời trang mới.

xu-huong-t4-wshowbiz-10

Xu Hướng và Phong Cách với chủ đề “Giới thiệu xu hướng Xuân/Hè 2017”, một show diễn chuyên nghiệp với nhiều màu sắc đa dạng, phá cách và tiên phong của thời trang ứng dụng, góp phần định hình phong cách của khán giả - những người mộ điệu thời trang. Hãy cùng đồng hành với Xu Hướng và Phong Cách để làm mới phong cách của bản thân bằng những làn gió thời trang đầy sành điệu.

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp