top-banner-miss-charm-2023

Giải trí Thứ tư, 04/09/2024, 21:38 GMT+7
Vợ gặp tai nạn mất hết trí nhớ, chồng túc trực chăm 24/24

Cố vấn - NSƯT Kim Tử Long “tan chảy” trước câu chuyện hôn nhân đẹp như trong phim của vợ chồng Nguyễn Ngân - Thanh Quang trong tập phát sóng tuần này của Thuận Vợ Thuận Chồng.

Trailer: 

Với chủ đề Kỳ tích, Thuận Vợ Thuận Chồng tập 9 mang đến câu chuyện hôn nhân đầy cảm động, ngỡ như trong phim của đôi vợ chồng Nguyễn Ngân - Thanh Quang. Trong hoàn cảnh vợ “thập tử nhất sinh”, anh Thanh Quang vẫn tận tâm, nỗ lực chăm sóc với hy vọng giúp vợ hồi phục.

Biến cố ập đến tổ ấm nhỏ của Nguyễn Ngân - Thanh Quang khi trong một lần về quê, chị Nguyễn Ngân không may bị trượt chân té dẫn đến chấn thương sọ não, đưa đến bệnh viện Chợ Rẫy thì bị trả về và nhắn nhủ người nhà chuẩn bị “hậu sự”. Dù chị Nguyễn Ngân rơi vào cảnh “thực vật” nhưng anh Thanh Quang cho rằng “còn nước còn tát”, nỗ lực cầu nguyện và chăm sóc cho vợ.

Sau khi chị Nguyễn Ngân bị bệnh viện trả về, niềm vui đã mỉm cười khi không lâu sau đó, chị bất ngờ tỉnh dậy, nhưng lại trong tình trạng mất trí nhớ, thậm chí không nhớ người chồng đã ròng rã chăm sóc mình trong nhiều ngày. “Khi tỉnh dậy, tôi không nhớ điều gì hết, tôi giật mình khi biết tôi có chồng, có con và có cháu nội luôn. Tôi thương chồng lắm, anh ấy chăm sóc tôi tận tình quá, tôi mới cảm nhận được tình cảm này”, chị Nguyễn Ngân xúc động nhắc lại.

vo-gap-tai-nan-mat-het-tri-nho-chong-tuc-truc-cham-2424-1

Thời gian vợ nằm bệnh viện, anh Thanh Quang túc trực 24/24: “Sau khi vợ tôi tỉnh dậy, chúng tôi chuyển qua một bệnh viện khác, từ một người như thực vật, vợ tôi bắt đầu đi đứng được nhưng cứ đến khuya, vợ tôi bắt đầu đi khắp nơi. Thời gian đó, tối nào tôi cũng không dám ngủ, phải thức canh cô ấy 24/24, giống như trên giường mà có tiếng động gì là tôi phải mở mắt liền”.

Một mình chu toàn việc chăm sóc vợ là thế, anh Thanh Quang không những không cảm thấy cực khổ, mà ngược lại thấy may mắn vì sau tai nạn “thập tử nhất sinh”, vợ vẫn bên cạnh và đồng hành cùng mình. “Vợ mình thì chăm sóc thôi chứ tôi không nghĩ gì hết, tôi cũng không cảm thấy cực khổ gì, thậm chí thời điểm đó, vợ tôi còn không biết vấn đề tiểu tiện hay đi toilet là như thế nào nữa, ai nghĩ gì không biết còn tôi thấy đây là chuyện bình thường”, anh Quang kể lại.

vo-gap-tai-nan-benh-vien-tra-ve-chong-het-long-cham-soc-sb

Để giúp vợ khôi phục lại trí nhớ, bên cạnh khơi gợi lại những chuyện cũ, anh Thanh Quang đi đâu cũng đều “tháp tùng” vợ và giám sát 24/24. Ròng rã hơn một năm đồng hành, anh Thanh Quang tạm gác mọi công việc của mình để “toàn tâm toàn sức” lo cho vợ.

Trước chia sẻ của anh Thanh Quang, MC Đình Toàn thắc mắc về việc suốt hơn một năm tạm gác công việc để chăm sóc vợ, kinh phí từ đâu giúp anh có thể chu toàn được mọi thứ. Anh Quang tiết lộ, ngoài công việc đầu bếp, anh còn hùn vốn với bạn kinh doanh, chính vì vậy mà anh có đủ tài chính để đồng hành cùng vợ trong hành trình lấy lại sức khỏe.

Bằng sự chân thành, tận tình của ông xã, chị Nguyễn Ngân cảm động bày tỏ: “Chồng tôi là một người chu đáo, tình cảm. Tôi thấy như hiện tại là hạnh phúc lắm rồi, tôi không cần thêm điều gì thêm nữa, chỉ biết ở bên cạnh chồng và nắm tay chồng là thấy đủ rồi”.  

vo-gap-tai-nan-mat-het-tri-nho-chong-tuc-truc-cham-2424-3

Từ câu chuyện nhiều thăng trầm của vợ chồng anh Thanh Quang, cố vấn Kim Tử Long ví chuyện tình của khách mời Thuận Vợ Thuận Chồng tuần này đẹp như trong phim. “Tôi tưởng đâu mình đang xem một bộ phim tình cảm không đó. Đây đúng là một chuyện tình dễ thương, làm cho người xem rất hài lòng và ngưỡng mộ về kết cục dù biến cố gì xảy ra, hai vợ chồng vẫn sẽ luôn luôn hạnh phúc bên nhau”, nam nghệ sĩ bày tỏ.

Cũng tại chương trình, anh Thanh Quang còn khiến các nghệ sĩ bất ngờ với dự án thiện nguyện giúp những hoàn cảnh là những cụ già neo đơn mang tên Nguyễn Quang. Anh tiết lộ về cơ duyên mở dự án thiện nguyện: “Trên đường đi làm, nếu gặp những cụ già đi bán vé số, tôi theo về đến nhà, khi thấy các cụ không có gia đình, con cái thì tôi lên kế hoạch giúp đỡ như hàng tuần sẽ đến giúp cụ tắm rửa, dọn dẹp nhà cửa. Thời điểm ban đầu, tôi tự bỏ kinh phí để giúp những người già có hoàn cảnh khó khăn, khoảng 6 đến 7 cụ. Sau đó, những người bạn bè cùng chung tay vận động và lan tỏa rộng rãi trên mạng xã hội, may mắn được mọi người quyên góp và duy trì được đến ngày hôm nay”.

vo-gap-tai-nan-mat-het-tri-nho-chong-tuc-truc-cham-2424-2

Với tấm lòng nhân ái, năm 17 tuổi anh Thanh Quang nhận nuôi một đứa bé bị ba mẹ ruột bỏ rơi. Đến nay, vợ chồng anh đã có cháu nội được 8 tuổi. Tại chương trình, vợ chồng anh Thanh Quang tiết lộ, dù không có con ruột nhưng tổ ấm anh vẫn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Khép lại chương trình, chị Nguyễn Ngân biết ơn vì những cử chỉ ngọt ngào mà anh Thanh Quang đã dành cho chị trong suốt khoảng thời gian không may gặp tai nạn. Về phía người chồng, anh hứa hẹn sẽ đồng hành cùng vợ lấy lại những ký ức còn thiếu.

Tập 9 của Thuận Vợ Thuận Chồng với chủ đề Kỳ tích sẽ được phát sóng vào lúc 19h35 thứ Sáu ngày 6/9 trên VTV9.  

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp