top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 07/08/2024, 15:15 GMT+7
Đài Loan trong tầm tay cùng Taiwan Select Pop-Up event 2024

Đến Đài Loan, bạn sẽ được đắm chìm trong sự hòa quyện hoàn hảo giữa nét cổ kính và hiện đại. Ngoài việc chiêm ngưỡng các di tích văn hóa như làng cổ Thập Phần hay Phật Quang Sơn Tự, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức các món ăn vặt nổi tiếng tại các chợ đêm, nơi mỗi món ăn đều phản ánh sự phong phú và độc đáo của ẩm thực Đài Loan. Từ các món ăn đường phố hấp dẫn đến những hương vị đặc trưng khó quên, Đài Loan mang đến cho thực khách một hành trình ẩm thực đầy cảm hứng và bất ngờ.

TAWAIN-SELECT17
Đài Loan luôn cuốn hút du khách với nền ẩm thực phong phú, từ những món ăn đường phố nổi tiếng như bánh bao xá xíu và xôi dừa, đến những món cao cấp trong các nhà hàng sang trọng. Năm 2023, lượng khách du lịch Việt Nam đến Đài Loan đạt 382.529 lượt người - một con số ấn tượng sau đại dịch Covid-19. Ngành thực phẩm Đài Loan không ngừng phát triển, với mức tăng trưởng hàng năm ấn tượng. Năm 2022, trà sữa - biểu tượng của ẩm thực Đài Loan - đã đạt mức tiêu thụ hơn 10 triệu ly mỗi ngày trên toàn cầu

TAWAIN-SELECT2

Bà Joann Chen, Trưởng phòng Kinh tế Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại TP. Hồ Chí Minh.

TAWAIN-SELECT1

Bà Jamie Lee, Trưởng phòng Bộ phận Marketing Chiến lược TAITRA

Tiếp nối thành công từ các năm trước, sự kiện “Taiwan Select Pop-Up Event” năm nay không chỉ có quầy trưng bày sản phẩm mà còn mang đến một không gian ẩm thực đặc sắc với nhiều hoạt động giao lưu văn hoá thú vị. Sự tham gia của 11 thương hiệu thực phẩm hàng đầu Đài Loan mang đến cho thực khách những sản phẩm ngon, chất lượng và đáng tin cậy từ hòn đảo xinh đẹp này.

TAWAIN-SELECT5

TAWAIN-SELECT3

Với mục tiêu mang ẩm thực Đài Loan đến gần hơn đến thị trường châu Á, chương trình như cầu nối quan trọng, đưa hương vị đặc trưng của Đài Loan đến gần hơn với thực khách Philippines, Thái Lan và Việt Nam. Trong hai ngày diễn ra sự kiện tại Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM (ngày 4 và 5 tháng 8), thực khách Việt được trải nghiệm một hành trình ẩm thực đầy thú vị.

TAWAIN-SELECT6

TAWAIN-SELECT7

TAWAIN-SELECT8

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện năm nay là chủ đề lấy ý tưởng từ Núi Voi - một ngọn núi nổi tiếng ở Đài Bắc, nổi bật với phong cảnh hùng vĩ và hệ sinh thái phong phú. Không gian sự kiện tái hiện lại cảnh quan thiên nhiên của Núi Voi cùng với các biểu tượng đặc trưng của Đài Loan như: tháp Taipei 101, chùa Longhu, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, và nhiều biểu tượng khác như chim Khách Xanh Đài Loan, đường sắt rừng Alishan, và gấu Đen Đài Loan (Ursus thibetanus formosanus).

TAWAIN-SELECT9

Cũng tại sự kiện này, khách tham quan có cơ hội tham gia vào những hoạt động hấp dẫn như rút thăm trúng thưởng với các phần quà lôi cuốn, chụp ảnh với đèn lồng – biểu tượng văn hóa Đài Loan, và tận hưởng các màn ảo thuật và tạo hình bóng bay vui nhộn. Đặc biệt, chương trình xiếc Đầu bếp mang đến những màn biểu diễn tinh xảo, thu hút những người yêu thích ẩm thực.

tawain-6-8

Sự kiện “Taiwan Select Pop-Up” năm nay không chỉ mang đến cơ hội cho người Việt trải nghiệm các món ăn tinh túy của Đài Loan mà còn là dịp quan trọng để thúc đẩy sự giao lưu văn hóa và thương mại giữa hai quốc gia. Với sự đầu tư chu đáo từ TAITRA và sự tài trợ từ Chính phủ Đài Loan, “Taiwan Select Pop-Up 2024” dự kiến là một sự kiện ẩm thực ấn tượng, nâng cao nhận thức và tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam đối với các sản phẩm chất lượng cao từ Đài Loan.

Như Huyền

* Theo Lăng kính Người nổi tiếng


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp