top-banner-miss-charm-2023

Nghệ thuật Thứ năm, 04/08/2016, 16:30 GMT+7
Hoa hậu Ngọc Hân, Kiều Khanh làm giám khảo HHDN người Việt châu Á 2016

Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân cùng Hoa hậu Kiều Khanh sẽ đảm nhận trọng trách tìm kiếm gương mặt đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 vừa kết thúc thời gian nhận hồ sơ tham dự. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng nhận ảnh của cuộc thi. Vừa qua, Ban tổ chức cuộc thi công bố Hoa hậu Ngọc Hân trở thành vị giám khảo thứ 6 của cuộc thi.

Đảm nhận vai trò cầm cân này mực cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2016 tại Nhật Bản, Hoa hậu Ngọc Hân bày tỏ: “Tôi cảm thấy nhiều vinh dự khi được ban tổ chức tin tưởng. Cuộc thi không chỉ là sân chơi nhan sắc uy tín mà còn tìm kiếm vẻ đẹp hiện đại của người phụ nữ Việt Nam thời đại mới. Tôi đặt nhiều kỳ vọng về chất lượng thí sinh bởi người chiến thắng sẽ hội tụ đủ các yếu tố 'vẻ đẹp, tài năng, nhân cách, tri thức, và lòng nhân ái'. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của thí sinh, cuộc thi hứa hẹn trở nên nhiều hấp dẫn”.

ngoc-han-giam-khao-wshowbiz-4

Hoa hậu Ngọc Hân là một trong những người đẹp hiếm hoi không bị vướng phải các scandal. Hình ảnh của Ngọc Hân luôn gây thiện cảm cho người hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Đặng Thị Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam 2010 được tổ chức tại Quảng Ninh. Trong suốt thời gian giữ vương miện hoa hậu, Ngọc Hân tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô cũng là gương mặt sáng của làng giải trí Việt, trở thành Nhà thiết kế thời trang với thương hiệu riêng và tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật của làng giải trí, song song đó hoa hậu nỗ lực xây dựng hình ảnh đẹp, đại diện nhãn hàng và dự sự kiện tại Việt Nam. Gần đây, Hoa hậu Ngọc Hân thử sức mình với vai trò MC và nhận được nhiều lời khen từ công chúng và người hâm mộ.

ngoc-han-giam-khao-wshowbiz-3

Kiều Khanh đoạt danh hiệu Hoa hậu Áo dài Việt Nam vào năm 1988. Sau đó, cô theo chồng định cư tại Mỹ và lui về hậu trường. Gần đây, Hoa hậu Kiều Khanh thường xuyên nhận lời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á 2016 nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của các nữ doanh nhân người Việt đang sinh sống và làm việc trên toàn châu Á, đồng thời giới thiệu hình ảnh của người nữ doanh nhân Việt ra cộng đồng quốc tế sẽ diễn ra từ ngày 8/8 đến ngày 14/8/2016 tại Nhật Bản.

Cuộc thi là cơ hội cho các nữ doanh nhân tham quan tìm hiểu thị trường kinh doanh cũng như du lịch thăm thú các địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản. Qua các hoạt động phong phú, chương trình sẽ góp phần gắn kết lợi ích của doanh nghiệp với các đối tác đồng thời quảng bá hình ảnh, sản phẩm của doanh nghiệp ra phạm vi châu Á.

Hoa hậu Kiều Khanh có nhiều kinh nghiệm ngồi ghế giám khảo các cuộc thi nhan sắc.

Được biết, thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá 15.000 USD, vương miện và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4. Bên cạnh đó thí sinh còn nhận được các giải thưởng phụ trị giá 1.000 USD: Hoa hậu được yêu thích nhất, Hoa hậu tài năng, Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu có làn da đẹp, Hoa hậu có hình thể đẹp, Hoa hậu ứng xử hay nhất, Hoa hậu có nụ cười quyến rũ nhất….

Cuộc thi Hoa hậu doanh nhân người Việt châu Á - Ms Viet Nam Entrepreneur Asia 2016 sẽ diễn ra đêm chung kết đăng quang vào ngày 14-8-2016 tại Aichi - Nhật Bản.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp