top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ sáu, 28/12/2018, 14:47 GMT+7
Miss Global Herbeauty 2019

Miss Global Herbeauty từ đây sẽ trở thành một cuộc thi thường niên của công ty, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt.

Cuộc thi năm nay là một sân chơi dành cho tất cả phái đẹp hiện đang tự kinh doanh, tự chủ và độc lập về tài chính và đang trên con đường chinh phục và khẳng định vị thế, vai trò của mình đối với gia đình thuộc hệ thống công ty GHB. Cuộc thi chính thức khởi tranh từ ngày 01/10/2018 với sự tham dự của hơn 200 thí sinh đến từ mọi miền trên đất nước và 2 thí sinh đến từ Australia mang quốc tịch Việt Nam.

collage 1 1

Ban giám khảo: Mai Thu Huyền, Lam Cúc, Phan Minh Huyền, Trương Quỳnh Anh

Cuộc thi gồm hai phần Sơ khảo và Chung kết và diễn ra từ ngày 01/10/2018 đến 08/01/2019. Vòng sơ khảo, thí sinh sẽ gửi tới BTC ảnh không qua chỉnh sửa và profile cá nhân, dựa vào lượt bình chọn và chấm sơ khảo của Ban Giám Khảo, BTC sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung kết diễn ra 3 ngày 2 đêm tại Khu resort 5 sao đẳng cấp Châu Á Sandy Beach Resort. Giải thưởng dành cho Hoa khôi trị giá lên đến 500 triệu đồng, một giải Á hậu 1 trị giá 250 triệu đồng, một giải Á hậu 2 trị giá 200 triệu đồng, một giải Á hậu 3 trị giá 150 triệu đồng và 8 giải phụ khác bao gồm Hoa hậu nhân ái, Hoa hậu áo dài, Hoa hậu thân thiện, Hoa hậu ảnh, Hoa hậu khả ái, Hoa hậu thời trang, Hoa hậu trí tuệ và Hoa hậu được yêu thích nhất với tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 1.6 tỷ đồng.

collage 2 1

Ban giám khảo: Hoa hậu Stella Chang, Bùi Thanh Hương, Vũ Thuý Nga, Lã Thanh Huyền

Đặc biệt chính là sự xuất hiện của dàn Ban Giám Khảo quyền lực chưa từng có: Trưởng Ban tổ chức – Trưởng BGK – Mr Andy Nguyen – Chủ tịch Vietbeauty Media, ông đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông; CEO GHB – Diễn viên, doanh nhân Ngọc Trinh; Hoa hậu đại sứ doanh nhân toàn năng Châu Á 2018 Stella Chang; Diễn viên, doanh nhân Mai Thu Huyền; Nhà báo Minh Thúy; Hoa hậu doanh nhân Lam Cúc; Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương; Hoa hậu doanh nhân Vũ Thúy Nga; Diễn viên doanh nhân Lã Thanh Huyền; Diễn viên, doanh nhân – CEO MLI Việt Nam Phan Minh Huyền. Bộ BGK sẽ có những ngày làm việc nghiêm túc, khách quan và công tâm lựa chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất cho các giải thưởng danh giá.

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 11 1

Ban giám khảo: Diễn viên, Doanh nhân Ngọc Trinh

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 12 1

Ban giám khảo: Nhà báo Minh Thúy

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 3 1

 Trưởng ban giám khảo - Ban tổ chức Andy Nguyễn

Miss Global Herbeauty từ đây sẽ trở thành một cuộc thi thường niên, góp phần tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt, cuộc thi không những tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn để các nữ doanh nhân trẻ thể hiện được tài năng, phong cách sống năng động, hiện đại trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, duyên dáng, nhân ái truyền thống vốn có của người phụ nữ Việt Nam.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, phụ nữ ngày càng thể hiện được vai trò quan trọng của mình không chỉ trong việc xây dựng tổ ấm gia đình mà còn thể hiện được vai trò của mình trong việc xây dựng sự nghiệp riêng, góp phần xây dựng nền kinh tế và sự phát triển của đất nước. Nhằm tôn vinh những người phụ nữ đầy đủ Sắc – Tâm – Tài, vừa đảm đang việc nhà, vừa tháo vát công việc xã hội, và tài giỏi trong kinh doanh, Vietbeauty Media đã phối hợp tổ chức với 3 đơn vị tài trợ chính là: GHB Corporation; Adora Clinic Spa; Hương Queen, cùng đơn vị bảo trợ thông tin: Trường Sơn Media lần đầu tổ chức cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 08/01/2019 tại Resort đẳng cấp 5 sao Sandy Beach Resort. 

GLOBAL HERBEAUTY CORPORATION wshowbiz 10 1

Thông tin chi tiết chương trình: facebook.com/MissGlobalHerbeauty

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp