top-banner-miss-charm-2023

Giải trí Thứ sáu, 23/04/2021, 09:02 GMT+7
Mai Phượng đoạt vương miện Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021

Thông qua câu trả lời ứng xử thông minh và sâu sắc, doanh nhân Mai Phượng đã thuyết phục ban giám khảo và bất ngờ đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021. Bên cạnh đó, cô còn ẳm luôn giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất.

Tối 18/04/2021 vừa qua tại Dalat Palace, các nữ doanh nhân xuất sắc nhất đã tranh tài tại đêm Gala trao giải Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021. Trải qua nhiều vòng thi tuyển chọn nghiêm túc và gắt gao của ban tổ như trang phục áo dài, dạo phố, dạ hội và ứng xử, ban giám khảo đã vinh danh những gương mặt xứng đáng nhất.

maiphuong-7

Hoa khôi Thời trang Phạm Đông Xuân, DN Nguyễn Đỗ Bách trao giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất cho doanh nhân Mai Phượng.

Tự tin và tỏa sáng trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021, doanh nhân Nguyễn Thị Mai Phượng xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 2 đầy thuyết phục. 

maiphuong-9

Khoảnh khắc đăng quang của Á hậu 2 Mai Phượng cùng Hoa hậu Nguyễn Thanh Giang và Á hậu 1 Bùi Thị Xuân.

Á hậu Mai Phượng cho biết, cô cảm thấy bất ngờ và thực sự hạnh phúc khi được ban tổ chức ghi nhận những nỗ lực của cô trong suốt cuộc thi diễn ra. Vốn là một doanh nhân chỉ biết làm ăn, gặp gỡ đối tác và khách hàng nhưng sau khi đến với cuộc thi nhan sắc đầu tiên này, Mai Phượng đã lột xác thành một con người mới tự tin hơn, bản lĩnh hơn và trau chuốt ngoại hình hơn để xứng danh với ngôi vị Á hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á.

maiphuong-6

Mai Phượng tranh tài cùng các nữ doanh nhân xinh đẹp tại đêm chung kết xếp hạng.

maiphuong-10

Diễn giả Danny Võ (vest đen) cùng DN Mẫn Hào Quang - Đại diện Kỳ Gia – Trầm hương các trao sash chứng nhận cho Top 9 thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng.

Trong đêm chung kết xếp hạng, doanh nhân Mai Phượng đã trải qua nhiều vòng thi tuyển chọn nghiêm túc và gắt gao của ban tổ như trang phục áo dài, dạo phố, dạ hội. Nàng hậu đến từ Thanh Hóa đã tự tin vượt qua bản thân, thể hiện đầy ấn tượng và tỏa sáng qua từng vòng thi.

maiphuong-1

Doanh nhân Mai Phượng ngọt ngào trong phần thi áo dài của NTK Tuấn Hải.

maiphuong-2

Doanh nhân Mai Phượng quý phái và rạng rỡ trong bộ váy đỏ dạo phố.

maiphuong-3

Nữ doanh nhân thần thái ngút ngàn với bộ đầm dạ hội tím đính lông sang trọng.

Xuất sắc trải qua các vòng thi thành công, Mai Phượng tự tin bước vào Top 5 chung cuộc với phần thi ứng xử. Thông qua câu trả lời ứng xử thông minh và sâu sắc, doanh nhân Mai Phượng đã thuyết phục ban giám khảo và bất ngờ đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021. Bên cạnh đó, cô còn ẳm luôn giải thưởng Thí sinh được yêu thích nhất. Có thể nói, cú đúp giải thưởng tại cuộc thi chính là phần thưởng xứng đáng nhất dành cho doanh nhân Mai Phượng.

maiphuong-4

Mai Phượng tự tin bước vào Top 5 chung cuộc với phần thi ứng xử.

Á hậu Mai Phượng hiện đang kinh doanh bất động sản Cty cổ phần đầu tư BĐS PHT Land. Nàng hậu yêu thích khám phá nhiều vùng đất mới, tìm hiểu về nền văn hóa, con người trong và ngoài nước. Mai Phượng quan niệm luôn sống hết mình với đam mê, mong muốn lan toả điều tích cực đến với người thân và xã hội.

maiphuong-8

Doanh nhân Nguyễn Thị Mai Phượng đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2021.

Bài: Lăng Đức Lợi

Photo: Lý Võ Phú Hưng, Khanh Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp