top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 23/08/2023, 14:14 GMT+7
Thu Phương, Uyên Linh, Lan Ngọc tham gia 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023'

ninh-duong-lan-ngoc-len-tieng-ve-on-ao-lop-hoc-dau-tu-sinh-loi-showbiz

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" vừa công bố 4 cái tên đầu tiên tham gia gồm có ca sĩ Thu Phương, Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino.

Công bố phiên bản Việt Nam vào tháng 6/2023, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Sau nhiều đồn đoán về danh sách 30 nữ nghệ sĩ tham gia, BTC vừa công bố 4 cái tên đầu tiên của chương trình. Họ đều mang màu sắc, cá tính và câu chuyện khác nhau.

Nữ nghệ sĩ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình là ca sĩ Thu Phương. Chia sẻ về quyết định táo bạo này, Thu Phương nói: “Đây là chương trình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và nhận được sự quan tâm của công chúng. Tôi muốn gặp gỡ và trò chuyện những người đồng nghiệp của mình thông qua chương trình này. Vì vậy, tôi đã quyết định tham gia".

Là một trong những giọng nổi tiếng của Việt Nam vào thập niên 1990, Thu Phương sẽ phải đối diện với thử thách trình diễn nhóm theo luật chơi của chương trình.

Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tôi luôn nghĩ rằng khi trình diễn nhóm sẽ va chạm về cảm xúc, tư duy và quan điểm lẫn góc độ chuyên môn. Đó cũng chính là điều hấp dẫn tôi".

Thu Phương gây bất ngờ khi trở thành thí sinh ở tuổi 51.

Thu Phương gây bất ngờ khi trở thành thí sinh ở tuổi 51.

Uyên Linh cùng là một ẩn số thú vị khi gia nhập đội hình 30 chị đẹp tại chương trình. Giọng ca sinh năm 1987 nói về quyết định tham gia chương trình: “Tôi nghĩ đây là một chương trình đặc biệt vì chỉ nghĩ tới khối lượng công việc của ekip, tôi đã thấy nó đồ sộ và khổng lồ”.

Song song đó, Uyên Linh hy vọng khi tham gia chương trình sẽ biết thêm và có mối quan đẹp với những nữ nghệ sĩ khác. “Tôi mong muốn có dịp ngồi lại với các chị đẹp để nghe nhiều câu chuyện hơn khi cùng nhau đứng trên sân khấu hay sau cánh gà”, cô nói.

Uyên Linh là một ẩn số thú vị của chương trình.

Uyên Linh là một ẩn số thú vị của chương trình.

Sự có mặt của Ninh Dương Lan Ngọc trong danh sách 30 thí sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 khiến khán giả bất ngờ. 

Nói về chuyện diễn viên đi thi hát, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ: “Đây là một chương trình giải trí để gửi đến khán giả những tiết mục ấn tượng và nhiều điều mới mẻ được thể hiện theo hình thức nhóm nhạc. Vì thế, khán giả sẽ không quá gò ép, soi xét bởi đây không phải là một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp. Cho nên tôi cũng không quá đặt nặng chuyện ca hát vì không phải thế mạnh của bản thân”.

Lan Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận ca hát không phải sở trường của bản thân. Nữ chính "Vừa đi vừa khóc" nói sẽ tập trung vào sở trường là vũ đạo vì từng đoạt danh hiệu quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2015. 

Lan Ngọc sẽ tập trung vào sở trường vũ đạo.

Lan Ngọc sẽ tập trung vào sở trường vũ đạo.

Là chương trình dành cho những nữ nghệ sĩ trên 30 tuổi tham gia, Lan Ngọc bày tỏ quan điểm phụ nữ hiện đại thì không đặt nặng vấn đề tuổi tác, đặc biệt là nghệ sĩ.

“Càng lớn, tôi càng có được nhiều trải nghiệm hơn và nhờ đó phát triển được sự nghiệp rất nhiều. Khi bước vào độ tuổi 30, phụ nữ sẽ ngày càng chín chắn hơn, điềm đạm hơn và tôi là một minh chứng. Ngày trước, tôi khá bốc đồng. Nhưng khi bước vào một độ tuổi chững chạc thì tôi thấy bản thân bắt đầu hướng vào giá trị bên trong nhiều hơn, suy nghĩ được nhiều thứ và xây dựng được những kế hoạch rõ ràng trong cuộc đời. Ở độ tuổi 30, tôi trẻ hơn nhiều so với lúc 20 tuổi vì bản thân không còn phải xác định hướng đi cho cuộc đời”, cô tâm sự. 

Hà Kino là chị đẹp thứ 4 góp mặt tại chương trình. Cô là một người mẫu cá tính trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Đến với chương trình, Hà Kino được mong chờ sẽ trở thành một nhân tố tạo nên bứt phá vì ca hát và vũ đạo không phải thế mạnh của mình.

Người mẫu Hà Kino.

Người mẫu Hà Kino.

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam họat động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21h15 thứ bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 28/10 trên kênh VTV3.

(Nguồn: Vtc.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp