top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Chủ nhật, 27/08/2023, 08:53 GMT+7
Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson catwalk cùng dàn thí sinh Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023

Ngoài những gương mặt nổi tiếng như Hương Ly, Đặng Thanh Ngân thì những thí sinh của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 cũng gây chú ý khi sải bước trên sàn diễn.

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-2

Chiều ngày 22/8 tại cầu Hamptons Pier ở Hồ Tràm, show diễn thời trang “Blue Ocean” thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 đã chính thức diễn ra và nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Show diễn đặc biệt nhờ hai yếu tố: quy tụ 5 nhà thiết kế nổi danh và gây ấn tượng bằng một sàn runway đặt tại cây cầu ngắm biển dài nhất Châu Á, tại Hamptons Plaza Hồ Tràm. Đây cũng là show thời trang đầu tiên được tổ chức trên cây cầu này. Tuy thời tiết không thuận lợi, loạt chân dài nổi tiếng và các thí sinh cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 vẫn trình diễn catwalk hết mình trên đường runway dài 100m.

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-4

Chính vì “lên sóng” trước giờ G chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023, nên show thời trang với sự góp mặt của 5 nhà mốt: Ivan Trần, Đức Vincie, Ngô Mạnh Đông Đông, Văn Thành Công, Nguyễn Minh Tuấn càng làm khán giả thêm thích thú, tò mò. Theo đó, mỗi nhà thiết kế sẽ mang đến từ 20 - 30 looks theo chủ đề Blue Ocean – Đại dương xanh, như một cách thể hiện sự tương đồng với thông điệp bảo vệ môi trường biển của cuộc thi nhan sắc.

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-1

Nhà sáng lập cuộc thi – ông Võ Việt Chung chia sẻ: “Tôi mong rằng những bộ sưu tập với ngôn ngữ thời trang riêng sẽ góp phần truyền tải thông điệp yêu biển, đại dương theo cách sáng tạo, ấn tượng nhất. Fashion show “Blue Ocean” này cũng sẽ mở ra một không gian - nơi các NTK tài năng khuếch trương tên tuổi, đồng thời tạo cơ hội cho những thí sinh tham gia cuộc thi được sải bước trên sàn diễn lớn”.

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-8

Ban giám khảo cuộc thi có 11 thành viên: bà Đường Thu Hương (Trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh, á hậu Hoa hậu Siêu quốc gia 2023 Đặng Thanh Ngân, người mẫu Lan Khuê, người mẫu Elizabeth Thủy Tiên, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy, nhà thiết kế Võ Việt Chung - nhà sáng lập, chủ tịch Hoa hậu Đại dương Việt Nam…

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-3

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly 

ngan-anh

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Lê Âu Ngân Anh

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-2

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-19

Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-10

Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy 

Show thời trang có sự góp mặt của dàn mỹ nhân, người mẫu đình đám như Á hậu Siêu quốc gia Đặng Thanh Ngân, Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, Hoa hậu Thể thao Đoàn Thu Thủy, Á hậu Tường San, diễn viên Hải Triều,... - những cái tên nổi tiếng với màn catwalk bùng nổ, luôn khoe thần thái ngút ngàn trên sàn runway. Ngoài ra, giới mộ điệu cũng bắt gặp loạt gương mặt mới trong show diễn lần này là dàn thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023. Các cô gái trẻ đã không ngừng luyện tập chăm chỉ để thể hiện khả năng catwalk tự tin, “cân đẹp” váy áo của 5 nhà mốt. Đây cũng là dịp để ban giám khảo cuộc thi tìm kiếm cô gái xứng đáng với danh hiệu Người đẹp Thời trang.

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-1

Diễn viên Hải Triều

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-13

Á hậu Tường San 

Với NTK Ivan Trần, anh mang đến khán giả BST “Sunny” với first face là Á hậu Tường San và vedette gây ngạc nhiên – diễn viên Hải Triều. Ứng với cái tên Sunny, BST sử dụng tông màu vàng của nắng chủ đạo, nhấn nhá thêm hoạ tiết hoa và chi tiết đính kết thủ công tỉ mỉ trên nền lụa organza. Những bộ cánh được Ivan Trần tập trung vào tính ứng dụng cao nên dễ “lấy lòng” giới mộ điệu thời trang.

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-9 

 BST “Sắc màu của biển” của NTK Đức Vincie

 hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-11

First face Diệu Ngọc - NTK Đức Vincie

HOA-HAU-DAI-DUONG

Vedette Thanh Ngân (trái) - Hoa hậu Kim Nguyên (phải)

Thưởng thức show diễn, giới mộ điệu sẽ lạc vào thế giới đại dương với BST “Sắc màu của biển” của NTK Đức Vincie. Anh giao vai trò first face cho Diệu Ngọc, còn vedette thuộc về Á hậu Đặng Thanh Ngân và Hoa hậu Kim Nguyên. BST của Đức Vincie ánh lên sắc xanh thẳm huyền bí, hoà trộn với màu vàng của nắng cát lấp lánh và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường biển một cách tự nhiên, trực tiếp.

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-6

 NTK Ngô Mạnh Đông Đông - Chào kết

hoa-hau-dai-duong-ntk-manh-dong-dong-showbiz

hoa-hau-dai-duong-ntk-manh-dong-dong-showbiz2

hoa-hau-dai-duong-ntk-manh-dong-dong-showbiz3

Riêng NTK Ngô Mạnh Đông Đông lại mang đến màu sắc khác biệt khi giới thiệu BST “Dragon Slayer” dành cho nam. Một số items ấn tượng của anh như áo len cut-out phóng khoáng, những set đồ da tông xuyệt tông, áo blazer với những đường cắt may độc đáo,... được làm nên bằng chất liệu nhập khẩu từ Pháp.

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-3

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-15

First face Bùi Đình Hoài Sa

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-1

Á hậu Hoàn vũ Nhật Bản Megumi Wilson

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-2

NTK Văn Thành Công chào kết

NTK Văn Thành Công cũng tạo sức hút qua BST “Nàng tiên cá” với điểm nhấn là sử dụng các chất liệu tái chế từ nhiều loại vải vụn khác nhau. Câu chuyện tận dụng và tái chế, biến hoá cái cũ thành cái mới để hạn chế rác thải ra môi trường cũng chính là hành động thiết thực nhất mà nam nhà mốt thể hiện bằng thời trang. Đồng hành cùng anh trong BST này có first face Bùi Đình Hoài Sa, các mẫu nam nổi bật trình diễn gồm có Á vương Vũ Linh, Phùng Phước Thịnh và vedette Megumi Wilson - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản 2022.

hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-9

Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ

hoa-hau-dai-duong-1

Hương Ly trình diễn BST The song of mermaid” của NTK Nguyễn Minh Tuấn

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-7

Màn chào kết của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Không kém cạnh, NTK Nguyễn Minh Tuấn cũng trình làng BST “The song of mermaid” với first face Hương Ly và vedette là Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ. Ngoài việc sử dụng 3 tông màu chủ đạo là trắng, xanh để khắc hoạ nên vẻ đẹp biển cả, anh cũng kết hợp chất liệu phong phú như vải phi cao cấp, lụa, lưới xuyên thấu, voan tơ tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho những chiếc váy đuôi cá đính kết hay những bộ cánh xẻ tà tôn rõ đường cong.

 hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-7

a-hau-hoan-vu-nhat-ban-megumi-wilson-catwalk-cung-dan-thi-sinh-hoa-hau-dai-duong-viet-nam-2023-SHOWBIZ-5

Fashion show “Blue Ocean” diễn ra thành công cũng góp phần khiến chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023 trở nên hấp dẫn và đáng mong đợi hơn bao giờ hết. Đặc biệt, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào sáng sớm từ 6h sáng ngày 25/8 tại Angsana & Dhawa Hồ Tràm nhằm bắt trọn ánh bình minh giữa khung cảnh biển tuyệt đẹp. Đây cũng là lần đầu tiên có một chương trình chung kết cuộc thi nhan sắc tổ chức vào thời gian sáng sớm, hứa hẹn mang đến một style và “vibe” khác lạ, làm mới trải nghiệm cho các tín đồ sắc đẹp.

*Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp