top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ năm, 31/08/2023, 09:41 GMT+7
Lộ diện 5 thí sinh nhí xuất sắc nhất vòng sơ khảo cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023

Với quy mô hơn 300 thí sinh trên khắp mọi miền đất nước, cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

lo-dien-5-thi-sinh-nhi-xuat-sac-nhat-vong-so-khao-cuoc-thi-mc-nhi-toan-quoc-2023-showbiz

MC nhí toàn quốc 2023 là cuộc thi tìm kiếm tài năng nhí trong lĩnh vực dẫn dắt chương trình. Cuối tháng 8/2023, hơn 300 thí sinh đã trải qua 2 buổi sơ khảo và tìm ra 5 thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Vũ Thuỳ Dung, Tống Thuỳ Tiên, Nguyễn Gia Hưng, Phạm Linh Anh và Hà Huyền Anh.

Tuy còn nhỏ tuổi nhưng các thí sinh này đã thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin khi đứng trên sân khấu. Thí sinh nổi bật nhất trong vòng thi sơ khảo là bé Vũ Thùy Dung đến từ Thanh Hóa. Với tinh thần thi đấu quyết liệt, Thùy Dung đã trở thành thí sinh xuất sắc nhất của vòng Tăng tốc.

Cô bé gây ấn tượng khi thể hiện được bản lĩnh và sự tự tin khi đứng trước ống kính máy quay, đồng thời có những câu trả lời phỏng vấn rất thông minh.

Vũ Thuỳ Dung là thí sinh xuất sắc nhất của vòng Tăng tốc.

Vũ Thuỳ Dung là thí sinh xuất sắc nhất của vòng Tăng tốc.

MC Thanh Mai - Trưởng BTC, người sáng lập cuộc thi cho biết đây là sân chơi dành cho các bạn thiếu nhi có đam mê trở thành người dẫn chương trình, diễn viên; tìm kiếm, nuôi dưỡng các tài năng nhí trên toàn quốc một cách lành mạnh, có định hướng và phát triển rõ ràng.

“Cuộc thi là cơ hội để con trẻ cất tiếng - ba mẹ lắng nghe - thêm thấu hiểu. Những phần dự thi đã chạm vào cảm xúc của người làm cha làm mẹ bởi đây cũng là lần đầu lắng nghe những điều thầm kín trong con”, MC Ngân Hà - Phó BTC chia sẻ.

Diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhiều MC cùng làm giám khảo cho cuộc thi.

Diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Ngọc Khuê cùng nhiều MC cùng làm giám khảo cho cuộc thi.

Dàn giám khảo ngồi ghế nóng của cuộc thi bao gồm: MC Thanh Mai, MC Thanh Liêm, MC Ngân Hà, MC Thuỳ Dương, MC Đồng Thu, MC Chu Quốc Anh, ca sĩ Ngọc Khuê, diễn viên Thanh Hương, nhà báo Việt Cường, nhà Hạnh An An, doanh nhân Phạm Đình Kế, doanh nhân Thu Hồng, doanh nhân Trương Thanh Tú.

(Nguồn: Vtc.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp