top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 25/09/2019, 16:16 GMT+7
Lee Yu Jin và hành trang đến với Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019

Nữ CEO trẻ Lee Yu Jin tất bật chuẩn bị tâm thế bước vào cuộc thi nhan sắc, với mong muốn học hỏi và thể hiện tài năng, bản lĩnh của hình ảnh người phụ nữ Việt sống nơi đất khách.

huyen-7

lee-3

Hành trình đến với Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á 2019 của CEO Lee Yu Jin (Nguyễn Thị Huyền) không phải là sự ngẫu nhiên, bởi cô hi vọng có thể truyền cảm hứng về sự mạnh mẽ, bản lĩnh của nữ giới khi sinh sống và làm việc xa quê hương. Họ luôn nỗ lực và cố gắng mỗi ngày để khẳng định giá trị của bản thân cũng như sự tự lập về tài chính, không thua kém bất cứ ai.

lee-new-5

huyen-5

Lee Yu Jin là một trong những người phụ nữ thành công và phát triển hệ thống rộng khắp từ việc kinh doanh online. Cô thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm cũng như giúp đỡ chị em phụ nữ hãy cố gắng vươn lên và tự chủ tài chính, đó là cách chúng ta làm cho bản thân trở nên tự tin và đáng sống.

huyen-3

Từ khi quyết tâm với mục tiêu tham gia Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á, Lee Yu Jin luôn tự rèn luyện mỗi ngày, tích cực tham gia các sự kiện, hoạt động cộng đồng,…và xây dựng hình ảnh bản thân, hi vọng mình trở thành một nhân tố đặc biệt khi đến với cuộc thi nhan sắc hoành tráng này.

Lee Yu Jin phát triển sự nghiệp kinh doanh chủ yếu tại Hàn Quốc, cô thường xuyên kết nối các chị em phụ nữ Việt tại Hàn, cùng giúp đỡ nhau để thăng tiến.

70462783 897892553928758 1250491968887193600 n

69693671 432135934313513 1922742955886510080 n

Không chỉ dừng lại ở đó mà Lee Yu Jin còn mong muốn trong tương lai có thể phát triển kinh doanh tại quê hương, giúp đỡ nhiều hơn những phụ nữ còn gặp khó khăn. Thế nên dù xa quê nhưng lòng cô lúc nào cũng hướng về, cô là một trong những thành viên tiêu biểu của Nhóm từ thiện Lửa Tim.

Tuy không thường xuyên về nước những bất kể hoạt động nào cô cũng chia sẻ cùng mọi người. Bởi thấy được việc làm ý nghĩa từ tinh thần thiện nguyện của tất cả thành viên trong nhóm. Cô tin rằng mỗi người cũng chung tay góp vào sẽ san sẻ phần nào khó khăn, trở ngại trong cuộc sống của những số phận kém may mắn.

lee-1

Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, người đẹp Lee Yu Jin cũng có những kết nối với các nữ doanh nhân trong hệ thống làm việc, tham gia sự kiện và chúc mừng thành công của họ.

lee-2

lee-4

Vừa qua, CEO Lee Yu Jin đã cùng bạn bè đến chia vui tiệc Khai trương spa tại Tp Hồ Chí Minh. Tuy bận rộn kinh doanh, tất bật chuẩn bị cho cuộc thi nhưng cô không ngại xa xôi, đáp chuyến bay về nước tham dự sự kiện đặc biệt của bạn, đồng thời tại đây cô cũng được gặp gỡ nhiều người, đối tác, là cơ hội lớn mở rộng quan hệ trong kinh doanh của mình.

lee-new-4

Với sự tự tin vốn có và bản lĩnh, Lee Yu Jin (Nguyễn Thị Huyền) hi vọng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng châu Á trở thành bước đệm mạnh mẽ để cô phát triển sự nghiệp cũng như thực hiện được ước mơ mà từ lâu cô mong muốn.

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp