top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ hai, 18/11/2019, 12:33 GMT+7
Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương - Giám khảo quyền lực của cuộc thi Người đẹp xứ Mường 2019

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa - Du lịch Hòa Bình được tổ chức từ ngày 6 - 10/12/2019 đã diễn ra cuộc thi “Người đẹp xứ Mường 2019”. Đây là một trong những sự kiện lớn về sắc đẹp mà Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương giữ vai trò Ủy viên Ban giám khảo. 

bui-thanh-huong-wshobiz-avatar

Bùi Thanh Hương là gương mặt uy tín, thường xuyên được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và sự kiện thời trang

Trải qua nhiều năm trong vai trò giám khảo đã mang đến cho doanh nhân Bùi Thanh Hương những kinh nghiệm sâu sắc trong các cuộc thi. Do vậy chất lượng chương trình luôn được chị đề cao. Được biết, cuộc thi Người đẹp xứ Mường diễn ra với 4 vòng Sơ tuyển, Sơ khảo, vòng chung khảo và vòng chung kết. Trải qua các vòng thi thú vị và đầy thử thách, ban giám khảo đã chọn ra 25 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng Chung kết.

Bùi Thanh Hương xuất hiện rạng rỡ tại Cuộc thi “Người đẹp xứ Mường”

Ngay khi xuất hiện, Ủy viên Ban giám khảo tự tin khoe vẻ sang trọng, quý phái khi mặc bộ đầm với thiết kế rực rỡ nhưng vô cùng tinh tế, dịu dàng của thương hiệu thời trang Hương Queen. Ngoại hình trẻ trung của chị cũng nhận rất nhiều lời khen ngợi của các vị khách quý, nghệ sĩ tham gia sự kiện này.

Mặc dù là một nữ doanh nhân bận bịu trong nhiều tổ chức, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương vẫn tích cực trong vai trò giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp. Với chị, vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong thời hiện đại rất quan trọng. Không chỉ là vẻ đẹp về hình thức mà còn là vẻ đẹp của trí tuệ, của sự thông thái và giỏi giang trong xã hội. Chị quan niệm, người phụ nữ Việt Nam phải vừa xinh đẹp, vừa bản lĩnh để có thể độc lập, làm chủ và phát triển cuộc sống của mình.

Người đẹp tự tin khoe vẻ sang trọng, quý phái đọ sắc cùng siêu mẫu Hạ Vy trên ghế Giám khảo

nguoi-dep-xu-muong-14

Trong hành trình tìm kiếm Người đẹp xứ Mường, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: Trải nghiệm không gian văn hóa dân tộc Mường tại xóm Ải, quảng bá văn hóa du lịch tại nhiều danh thắng và địa điểm văn hóa du lịch tỉnh, tham gia các hoạt động xã hội tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hòa Bình,... Những góp ý và nhận xét của giám khảo Bùi Thanh Hương giúp các thí sinh rút kinh nghiệm về những thiếu sót, học được thêm nhiều kĩ năng mới. Ngoài ra các thí sinh còn được rèn luyện bản lĩnh và sự tự tin, cũng như trau dồi thêm sự hiểu biết về những giá trị văn hóa tốt đẹp mà cuộc thi mong muốn truyền tải. Vì vậy, tuy là giám khảo nghiêm khắc nhưng chị nhận được rất nhiều sự quý mến chân thành từ các thí sinh vì sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của mình.

Chia sẻ tại sự kiện, Nữ hoàng Bùi Thanh Hương cho biết: “Hương cảm thấy vô cùng vinh dự khi được góp mặt với vai trò thành viên Ban Giám khảo để tìm kiếm những gương mặt xuất sắc đại diện cho nét đẹp truyền thống của người con gái xứ Mường. Hương hy vọng, với vẻ đẹp từ trí tuệ, lòng nhân ái và sự thông hiểu văn hóa các dân tộc trên địa bàn tỉnh Hòa Bình các cô gái sẽ trở thành đại sứ góp phần truyền thông lan tỏa những giá trị tốt đẹp phục vụ cho phát triển du lịch, văn hóa của Tỉnh nhà.”.

Nữ hoàng Hoa hồng chụp ảnh lưu niệm với Bà Thu Hoài - Phó Ban tổ chức chương trình

Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương chụp ảnh lưu niệm cùng Bà Bùi Thị Niềm – GĐ Sở Văn hoá TT và Du lịch Tỉnh Hòa Bình

nguoi-dep-xu-muong-16

Đêm Chung kết Cuộc thi Người đẹp xứ Mường 2019 sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tới tại Cung Văn hóa tỉnh Hòa Bình. Với quy mô hoành tráng, mang đậm nét văn hóa xứ Mường, với sự tổ chức dàn dựng của các chuyên gia uy tín về nhan sắc sẽ chọn ra thí sinh tài sắc vẹn toàn nhất để trao danh hiệu Người đẹp xứ Mường 2019 cùng nhiều phần thưởng giá trị.

Các thí sinh nổi bật của cuộc thi

PV

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp