top-banner-miss-charm-2023

Giải trí Thứ hai, 04/12/2023, 15:49 GMT+7
Danh ca Ngọc Sơn, Ngọc Ánh trải lòng về những trăn trở khi ngồi ghế nóng bán kết Đấu Trường Ngôi Sao 2023

Đấu Trường Ngôi Sao 2023 đang bước vào giai đoạn nước rút với những đêm thi bán kết đầy khó khăn và thử thách dành cho cả ba đội trưởng.

Bên cạnh những gương mặt quen thuộc như đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan hay các ca sĩ khách mời lọt vào bán kết của mỗi đội, khán giả còn được gặp gỡ hai giám khảo khách mời xuyên suốt bốn đêm bán kết là danh ca Ngọc Sơn và danh ca Ngọc Ánh. Đây đều là những “viên ngọc quý” trong nền âm nhạc Việt Nam. Hai danh ca sẽ cùng đưa ra những nhận xét, góp ý, cùng cho điểm và kết hợp với các đội trưởng để lựa chọn những tiết mục xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Đến với Đấu Trường Ngôi Sao 2023, danh ca Ngọc Ánh chia sẻ các đội đều trải qua một chặng đường dài, phấn đấu toàn lực và trưng trổ nhiều tài năng để có thể đến được tới vòng bán kết. “Tôi hi vọng ở bán kết các bạn cũng sẽ cống hiến những màn trình diễn mãn nhãn, mãn nhĩ để cho hai giám khảo chúng tôi cùng thưởng thức như là một đêm biểu diễn tuyệt vời”, Ngọc Ánh cho hay. Đặc biệt, nữ giám khảo nhắn nhủ đến các ca sĩ khách mời đừng áp lực mà hãy tự tin và hát thật hay.

Với danh ca Ngọc Sơn, anh gửi lời động viên đến ba vị đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh và Dương Hồng Loan rằng: “Chúc ba đội trưởng luôn thành công vì đó là ba người em mà ngoài đời tôi rất thương, rất quý suốt mấy chục năm nay”. Đồng thời, nam giám khảo còn có một thông điệp gửi bằng lời thơ tới khán giả của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 theo một cách độc đáo, mang đặc trưng riêng của “anh ba” Ngọc Sơn: “Kính mong quý vị, các em, quý cô, quý bác đang xem chương trình. Quý anh, quý chị hết mình, cùng nhau cổ vũ nhiệt tình, cảm ơn. Tấm thân nhỏ bé xin kính chào đại gia đình”.

Ngồi trên hàng ghế giám khảo và xem ca sĩ khách mời đến từ các đội trình diễn, danh ca Ngọc Ánh cho biết chị có khá nhiều “trăn trở” vì ai hát cũng hay. “Khi các bạn có mặt ở đây là các bạn đã phải thể hiện hết mình rồi. Do đó, để mà phải chọn lựa thì tôi quyết định không chọn lựa gì cả mà chỉ muốn được nghe các bạn hát mà thôi”, Ngọc Ánh bày tỏ. Tuy nhiên, mỗi cuộc chơi đều có luật chơi của nó, do đó nữ danh ca cảm thấy khó khăn để tìm ra kết quả cuối cùng. “Mỗi bạn đều có cái hay, nét độc đáo riêng cùng sự cố gắng và đầu tư của mình. Tôi bối rối khi phải cân đo, đong đếm xem ai là lựa chọn tốt nhất dành cho ba đội trưởng trong đêm chung kết”, danh ca Ngọc Ánh bộc bạch.

Về phần danh ca Ngọc Sơn, anh cũng có một nỗi băn khoăn và nỗi niềm trăn trở: “Làm sao tôi có thể cho các ca sĩ khách mời điểm dưới 10 được đây. Sao mà hay đến thế, ngoài giọng ca thì tôi còn chìm đắm vào những khung cảnh và âm thanh, ánh sáng. Tôi đã như thế thì chắc chắn khán giả còn đam mê và chăm chú xem chương trình hơn nữa”. Chính vì sự ấn tượng của từng tiết mục trình diễn khiến cho giám khảo Ngọc Sơn khá “đau lòng” với nhiệm vụ quyết định loại ai và giữ ai ở lại với chương trình.

Đêm bán kết thứ hai của Đấu Trường Ngôi Sao 2023 sẽ là chủ đề Dòng thời gian. Ba vị đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan sẽ đưa khán giả trở về với những hoài niệm cùng những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời mình từ lúc ấu thơ cho đến hiện tại và cả những trăn trở tương lai. Các ca sĩ khách mời đến từ ba đội sẽ cùng nhau tranh tài và mang tới những dòng thời gian của riêng mình như Mai Quốc Huy (đội Quách Thành Danh), Ý Linh (đội Long Nhật) và Sobe (đội Dương Hồng Loan).

Những màn trình diễn hấp dẫn và ấn tượng nhất đến từ ba đội sẽ khiến khán giả choáng ngợp qua loạt ca khúc hit quen thuộc như Ngày vui qua mau, Mặt trời bé con, Đi về đâu, Xin thời gian qua mau. Đồng thời, khán giả tiếp tục được gặp gỡ MC Đình Toàn đầy duyên dáng cùng hai giám khảo khách mời xuyên suốt vòng bán kết là danh ca Ngọc Sơn và danh ca Ngọc Ánh.

Tập 13 Đấu Trường Ngôi Sao 2023 phát sóng lúc 21h thứ tư ngày 29/11 trên kênh THVL1.

Hà Phương

*Theo Ấn phẩm Lăng kính Người nổi tiếng


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp