top-banner-miss-charm-2023

Sự kiện Thứ tư, 24/06/2020, 09:29 GMT+7
Thẩm mỹ viện Mỹ Cát Nhà tài trợ Kim Cương cho Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ 2020

Với vai trò là Nhà tài trợ Kim Cương, đồng hành cùng Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ (Miss DNC) lần thứ V – năm 2020, Thẩm mỹ viện Mỹ Cát trở thành cố vấn chuyên môn về nhan sắc trong hành trình tìm ra gương mặt sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa khôi của hội thi.

my-cat-1

Đại diện Thẩm mỹ viện Mỹ Cát cùng các thí sinh của Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ

Được đầu tư bài bản về quy mô tổ chức với mong muốn ngày càng tiến gần hơn với tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc gia, Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ khá khắt khe trong việc lựa chọn đơn vị cố vấn thẩm mỹ dựa trên tiêu chí về kinh nghiệm, chuyên môn trong lĩnh vực làm đẹp để dẫn dắt thí sinh và đây cũng là lý do vì sao Thẩm mỹ viện Mỹ Cát trở thành lựa chọn hàng đầu tại Miss DNC.

my-cat-2

Phần thi kiểm tra kiến thức xã hội của các thí sinh

Được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc sắc đẹp hàng đầu tại thành phố Cần Thơ, thẩm mỹ viện Mỹ Cát sở hữu đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm với từng khách hàng.

Với khát vọng nâng tầm nhan sắc Việt, Thẩm mỹ viện Mỹ Cát không ngừng đổi mới và liên tục cập nhật các công nghệ, xu hướng làm đẹp trên toàn thế giới giúp giải quyết tất cả những bài toán nan giải về ngoại hình cho mọi lứa tuổi khách hàng.

my-cat-3

Các thí sinh tại vòng bán kết

Tự hào là cái nôi đào tạo rất nhiều gương mặt sáng giá đã ghi danh và đạt được nhiều thành tích tại các đấu trường sắc đẹp trong nước, trong đó phải kể đến Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cũng là một trong những thí sinh bước ra từ hội thi này.

Đồng hành xuyên suốt cùng hội thi, Ths. Bs. Trần Lê Công Trứ - Giám đốc Thẩm mỹ viện Mỹ Cát đã chia sẻ về quy chuẩn sắc đẹp cũng như các kiến thức về chăm sóc sắc đẹp giúp các thí sinh tự tin, toả sáng.

my-cat-4

Không khí sôi động tại đêm bán kết hội thi

Với tiêu chí đề cao vẻ đẹp tự nhiên, Ths. Bs. Trần Lê Công Trứ đã có những chia sẻ đầy thú vị về cách làm sạch và dưỡng da khoa học giúp tất cả các thí sinh thấu hiểu nhu cầu của làn da từ đó vạch ra quy trình chăm sóc da chuyên biệt cho mỗi cá nhân.

my-cat-5

Thẩm mỹ viện Mỹ Cát đồng hành cùng Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ

Mọi công tác chuẩn bị cho hội thi Hoa Khôi Đại Học Nam Cần Thơ đang bước vào giai đoạn nước rút, tất cả đã sẵn sàng để chào đón chủ nhân mới cho danh hiệu cao quý kèm theo đó là rất nhiều phần thưởng giá trị sẽ được vén màn bí mật tại đêm chung kết xếp hạng Miss DNC năm 2020.

Theo Ấn phẩm Kết nối doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

metro-sai-gon

bia-kndn

hoa-moc-thien

moc-beauty

miss-charm

Google Plus WSHOWBIZ.COM
buy dnp